22/01/2013 01:29 GMT+7

Thương bạn bị ung thư

NHƯ HÙNG
NHƯ HÙNG

TT - Sáng 21-1, Trường mầm non Họa Mi 3, Q.5, TP.HCM đã trao quà và 20 triệu đồng ủng hộ bé Trịnh Gia Như, hiện là học sinh lớp 2 Trường tiểu học Hàm Tử, Q.5 (ảnh).

7ea17SsW.jpgPhóng to
Ảnh: N.H.
Bé Như có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, anh trai bị chết đuối, ba chạy xe ôm, còn Như bị bệnh ung thư máu. Cùng ngày, trường đã tặng quà và tiền cho cô Lương Hải Yến là nhân viên của trường bị bệnh ung thư đang điều trị tại nhà.

Ngày hội phụ trách Đội

Khoảng 700 anh chị làm công tác Đội tại các trường học, quận huyện của TP.HCM vừa tham dự ngày hội phụ trách Đội toàn thành. Ngày hội diễn ra vui tươi với nhiều hoạt động: làm thiệp xuân, bánh mứt, trang trí mai đào đón tết “Xuân về trên biển đảo”, thi tài năng của các phụ trách Đội, biểu diễn múa hát dân vũ, trò chơi dân gian và liên hoan ẩm thực VN.

Đây cũng là dịp để các phụ trách Đội TP so tài trong giải đấu cầu lông phụ trách Đội toàn thành. Dịp này, Hội đồng Đội TP.HCM đã tuyên dương 102 phụ trách Đội có từ 10 năm trở lên gắn bó với nghề, đã có nhiều cống hiến trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.

Q.NGUYÊN

Hùng biện tiếng Anh về ý tưởng

cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo - MasterMind 2013” đang diễn ra vòng sơ tuyển và đấu loại từ ngày 20-1 đến 14-4. Đây là cuộc thi hùng biện tiếng Anh về ý tưởng sáng tạo, kế hoạch kinh doanh dành cho SV các trường ĐH, CĐ tại TP. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 5-2013.

Đây là năm thứ 4 CLB Kỹ năng mềm, ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) tổ chức cuộc thi bằng tiếng Anh này cho sinh viên TP.

BÌNH THANH

Búp mai vàng cho trẻ khuyết tật

Khoảng 500 bạn nhỏ từ 18 trường chuyên biệt, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ khuyết tật, mồ côi tại TP.HCM đã cùng dự liên hoan Búp mai vàng tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM hôm 20-1. Đây là hoạt động biểu diễn ca múa nhạc định kỳ rất được các bạn nhỏ kém may mắn chào đón trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán với chủ đề “Xuân yêu thương”. Ban tổ chức đã lì xì tết 2,5 triệu đồng cùng quà tặng bánh tét, sữa, bánh kẹo...

Q.NGUYÊN

NHƯ HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên