16/11/2015 17:31 GMT+7

​Thủ tướng New Zealand thăm tập đoàn Vingroup

Q.TRUNG
Q.TRUNG

TTO - Ngày 16-11, Thủ tướng New Zealand John Key đã tới thăm và làm việc tại tập đoàn Vingoup.

Thủ tướng New Zealand John Key thăm trường Vinschool ở Hà Nội - Ảnh: Vingroup cung cấp

Theo bản thông cáo của tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đã giới thiệu cho Thủ tướng John Key về sáu lĩnh vực cốt lõi của tập đoàn gồm bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, bán lẻ, giáo dục, y tế và nông nghiệp.

Thủ tướng New Zealand cho biết đây là những lĩnh vực mà doanh nghiệp hai bên có nhiều cơ hội hợp tác, đặc biệt là giáo dục và thương mại.

Ngoài ra, Thủ tướng John Key cũng đến thăm Hệ thống giáo dục Vinschool, siêu thị VinMart Times City - nơi nhập và phân phối rất nhiều sản phẩm của New Zealand như sữa, hoa quả, thực phẩm...

Thủ tướng John Key tin tưởng rằng sau chuyến thăm này sẽ có nhiều sự hợp tác mới giữa Vingroup và các doanh nghiệp New Zealand.

Cùng ngày, Thủ tướng John Key có chuyến thăm đến Cục Quản lý Không lưu Việt Nam (VATM) và tham dự sự kiện New Zealand Connections và Lễ trao giải New Zealand - ASEAN.

Thủ tướng John Key đã đến chào xã giao Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và chào xã giao Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sau khi hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng một ngày trước đó.

Q.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên