04/10/2013 18:19 GMT+7

Thủ môn Hồng Sơn nhập viện vì bị điếc đột ngột

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 4-10, thủ môn đội tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn đã phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Tai mũi họng trung ương do bị điếc đột ngột...

Bác sĩ của đội tuyển VN Trần Anh Tuấn cho biết: “Bệnh điếc đột ngột có nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do tắc mạch. Chúng tôi vẫn cần phải chờ kết luận và sự chữa trị của bác sĩ để biết khi nào thì thủ môn Dương Hồng Sơn có thể bình phục. Tuy nhiên, với căn bệnh này Hồng Sơn cần khoảng 10 ngày để bình phục và khó có thể cùng đội tuyển VN sang Qatar tập huấn vào ngày 7-10 tới”.

Thủ môn Dương Hồng Sơn đang cùng đội tuyển VN tập trung tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Uzbekistan ở lượt trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 15-10 tới. Ngoài căn bệnh điếc đột ngột, thủ môn Hồng Sơn còn bị tái phát chấn thương vai trong buổi tập của đội tuyển VN hôm 3-10, nên không thể tham gia hai buổi tập trong ngày 4-10.

Theo kế hoạch, đội tuyển VN dưới sự dẫn dắt của quyền HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ sẽ lên đường sang Qatar vào tối ngày 7-10 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Qatar ngày 9-10. Sau trận giao hữu này, đội tuyển VN sẽ tiếp tục tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Uzbekistan vào ngày 13-10 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Uzbekistan ở vòng loại Asian Cup 2015. Tiền đạo Lê Công Vinh (Consadole Sapporo) cũng sẽ từ Nhật Bản bay thẳng sang Uzbekistan để góp mặt ở trận đấu này.

Nếu Hồng Sơn không thể có mặt, đội tuyển VN vẫn còn có hai thủ môn là Thanh Bình và Bửu Ngọc. Cũng trong chiều 4-10, chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ đã đến sân tập ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF để thăm và động viên đội tuyển VN trước khi lên đường sang Qatar đá giao hữu và tham dự vòng loại Asian Cup 2015. Thay mặt toàn đội, tiền vệ Thành Lương hứa sẽ cùng các đồng đội nỗ lực thi đấu, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên