07/06/2013 14:35 GMT+7

Thu hồi nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Henkel

CẦM VĂN KÌNH
CẦM VĂN KÌNH

TTO - "Tất cả các lô sản phẩm nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Tập đoàn Henkel, xuất xứ từ CHLB Đức đang bán tại VN có chứa một số vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng" - Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương vừa có văn bản gửi các phương tiện thông tin đại chúng để thông báo nội dung này.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, tất cả các lô sản phẩm nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Tập đoàn Henkel, dung tích 1.000ml, xuất xứ từ CHLB Đức đang bán tại VN có chứa một số vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng có hệ thống miễn dịch yếu khi sản phẩm dính vào tai, mắt, miệng hoặc vết thương hở và đề nghị thu hồi sản phẩm của Công ty TNHH Henkel Việt Nam.

Trước đó, từ ngày 28-5-2013, Tập đoàn Henkel đã tiến hành thu hồi sản phẩm kể trên đến khi thu hồi xong toàn bộ sản phẩm đã bán ra thị trường. Hình thức thu hồi là khách hàng đã mua sản phẩm trên sẽ được trả, đơn vị phân phối phải thu hồi và hoàn tiền mua sản phẩm cho khách hàng.

Địa điểm thu hồi, theo Cục Quản lý cạnh tranh là Công ty TNHH Thương mại Song Hằng, số 28 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Người tiêu dùng đã trót mua sản phẩm có thể liên hệ điện thoại: 08. 3829 0585, Hotline (miễn phí): 1800-6906 (từ 9g-18g các ngày trong tuần), người liên hệ là ông Lê Nguyễn Đăng Giao, để được thu hồi sản phẩm hoặc hướng dẫn thêm chi tiết.

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng nên ngừng sử dụng sản phẩm, đóng nắp chai cẩn thận và cất giữ ở nơi an toàn cho đến khi sản phẩm được thu hồi.

Các cửa hàng bán lẻ cần ngừng ngay việc bán và niêm phong tất cả các sản phẩm kể trên, đồng thời mau chóng thông báo cho đơn vị thu hồi biết số lượng sản phẩm hiện đang có trong cửa hàng.

CẦM VĂN KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên