12/04/2017 15:45 GMT+7

Thót tim video học sinh nhảy cầu treo hàng chục mét tắm sông

THÁI THỊNH
THÁI THỊNH

TTO - Cứ mỗi buổi chiều hàng chục em nhỏ chừng 10 tuổi lại kéo ra cây cầu treo Giang Ly, xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa và nhảy ùm xuống sông để tắm.

Ảnh cắt từ clip

Những ngày nắng nóng vừa qua, tại khu vực cây cầu treo Giang Ly, xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, rất nhiều trẻ em nơi đây kéo nhau ra tắm sông bằng cách nguy hiểm là lấy đà “phóng” từ cây cầu treo hàng chục mét này xuống tắm sông khiến người chứng kiến phải thót tim.

Theo ghi nhận tại đây, cứ mỗi buổi chiều tối nhiều trẻ em trên dưới 10 tuổi lại kéo nhau lên trên cây cầu treo Giang Ly để tắm sông.

Cây cầu treo Giang Ly cao khoảng 25 mét. Từ độ cao này chỉ cần một em nhảy khởi đầu là những em còn lại thi nhau nhảy theo. Không thiết bị bảo hộ, không người lớn đi kèm các em thay phiên nhau nhảy “ùm” xuống dòng sông.

Nguy hiểm hơn, đang là mùa khô mực nước trên dòng sông xuống thấp, có nơi trơ đáy, hai bên bờ đã nổi lên những mỏm đá.

Ngoài phóng nhảy từ cây cầu treo, một số trẻ em nơi đây còn kéo nhau ra các cây cầu tràn để bay nhảy xuống các con suối, trong đó có nhiều em còn rất nhỏ tuổi.

Ông Pi Năng Hà Duy - phó chủ tịch UBND xã Giang Ly - cho biết việc trẻ em đa phần là học sinh tiểu học trung học tắm sông tắm suối diễn ra phổ biến thường vào những ngày thứ 7, chủ nhật khi được nghỉ học.

Cũng theo ông Duy, chính quyền địa phương đã thường xuyên nhắc nhở các em và khuyến cáo, tuy nhiên việc kiểm soát rất khó khi ở đây đa phần bố mẹ đều đi rẫy, có khi cả tuần mới về nên không quản lý được hết con em của mình.

 

THÁI THỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên