23/09/2013 15:28 GMT+7

Thời trang Emmy 2013: màu pastel được ưa chuộng

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Báo Daily Mail nhận định những bộ đầm được thiết kế công phu với màu chủ đạo là pastel rất được các ngôi sao ưa chuộng khi diện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Emmy sáng 23-9 (giờ VN).

Breaking Bad là phim truyền hình Mỹ hay nhất

RbMq3LZz.jpgPhóng to
Các ngôi sao nữ trên thảm đỏ Emmy năm nay. Ảnh: Dailymail
SUHWQhJj.jpgPhóng to
Alison Janney, Jessica Pare và Anna Faris
YaoBpwkR.jpgPhóng to
Kerry Washington - người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn, diện bộ đầm quyến rũ của Varchesa - Ảnh: Daily Mail
ltaL81Db.jpgPhóng to
Sofia Vergara
gh6MON66.jpgPhóng to

Claire Danes chọn váy ren Armani Prive cùng màu son môi đỏ

NJ2aaTPB.jpgPhóng to
Julianne Hough chọn bộ đầm màu xanh nhạt xuyên thấu
0lNdAbcp.jpgPhóng to
Malin Akerman xúng xính trong bộ đầm trắng ống loe
m5VCeUXp.jpgPhóng to
Amy Poehler và Tina Fey
GGdwvsaY.jpgPhóng to
Julianna Margulies khoe vẻ sang trọng trong bộ váy trắng cùng họa tiết đen
UvSJEoZX.jpgPhóng to
Siêu mẫu Heidi Klum mang đến một phong cách ấn tượng của bộ váy tiên cá thương hiệu Versace
YWQpDvMp.jpgPhóng to
Linda Cardellini
rl8URpFC.jpgPhóng to
Julie Bowen chọn bộ váy của Zac Posen vì "nó quá đẹp"
Onf2nh37.jpgPhóng to
Carrie Underwood với phong cách quen thuộc qua bộ đầm của thương hiệu Ramon Keveza và giày Jimmy Choo
DxOGj8mM.jpgPhóng to
Elisabeth Moss nổi bật với mái tóc vàng bạch kim, váy trắng - đen đính cườm
hXIBztg4.jpgPhóng to
Sarah Hyland - Anna Chumsky - Nancy O'Dell
RM6jYvs5.jpgPhóng to
Mindy Kaling - Tea Andrews - Alyson Hannigan - Melissa Rauch

Những diễn viên nổi bật trong sắc màu pastel tại nhà hát Nokia (Los Angeles) như January Jones, Zooey Deschanel, người đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc Claire Danes và Kerry Washington - người vừa được tạp chí People bình chọn là ngôi sao ăn mặc đẹp nhất.

Bộ đầm màu hồng sẫm của thương hiệu Givenchy được thiết kế riêng cho January Jones, kết hợp cùng màu tóc vàng của nữ diễn viên phim Mad Men khiến cô nổi bật với phong cách của một ngôi sao truyền hình cổ điển thập niên 1960. Ngay cả khi Mad Men không giành chiến thắng lớn ở Emmy thì January vẫn thu hút ánh nhìn nhờ bộ váy này.

Trong khi đó, nữ diễn viên Zooey Deschanel chọn bộ váy màu xanh nhạt của thương hiệu J Mendel, với phần xẻ ở đùi để khoe đôi chân săn chắc.

Còn nữ diễn viên Claire Danes nổi bật trong bộ váy màu kem họa tiết công phu của thương hiệu Armani Prive, trang sức của Hãng Neil Lane và đôi giày truyền thống của Christian Louboutin.

Người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới, Kerry Washington, quyến rũ trong bộ đầm màu kem xen lẫn các họa tiết vàng và trắng của thương hiệu Marchesa.

Hai diễn viên khác trong phim Mad Men như Elisabeth Moss và Christina Hendricks cũng mang lại phong cách thời trang ấn tượng. Như Elisabeth trông sắc nét hơn với mái tóc cắt ngắn cùng bộ đầm trắng đen của Andrew Gn và trang sức cổ điển của Neil Lane. Tại lễ trao giải Emmy năm nay, Elisabeth được hai đề cử cho phim Mad MenTop of the Lake.

Chia sẻ về bộ tóc mới của mình, Elisabeth nói: “Tôi cắt kiểu tóc này trước Miley Cyrus, nhưng vì cô ấy nổi tiếng hơn tôi nên mọi người tưởng rằng tôi sao chép phong cách của Miley. Nhưng sự thực thì không phải vậy”.

Trong khi đó, Christina chọn bộ váy đen tuyền của Christian Siriano mang phong cách quen thuộc của các ngôi sao Hollywood để khoe các đường cong. “Đây là bộ váy đẹp và lãng mạn” - Christina hào hứng khoe.

Nữ diễn viên Juliana Marguiles khoe vẻ sang trọng trong bộ đầm trắng với họa tiết hoa đen. Còn ca sĩ Carrie Underwood trung thành với phong cách cổ điển trong bộ váy màu tím nhạt của Ramon Keveza, giày Jimmy Choo đến dự lễ trao giải Emmy.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên