06/06/2017 15:00 GMT+7

​Thiết kế phòng ngủ đúng cách cho gia chủ mệnh Hỏa

AN NHIÊN
AN NHIÊN

Đối với gia chủ mệnh Hỏa, khi thiết kế phòng ngủ cần đặc biệt lưu ý đến việc chọn hướng phòng, hướng đặt giường, màu sắc sơn tường, nội thất… theo phong thủy để đảm bảo sức khỏe và thuận lợi về mặt tình cảm, tài lộc.

Hướng phòng và hướng giường ngủ

Theo ngũ hành, Mộc tương sinh với Hỏa nên khi chọn hướng phòng, hướng giường ngủ hãy chọn hướng Đông hoặc Đông Nam (thuộc hành Mộc) để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể quay giường về phía Nam, vì đây là hướng Hỏa.

Những hướng này sẽ mang lại nhiều tài lộc, vận may cho người mệnh Hỏa.

Màu sắc phòng ngủ

Màu sơn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia chủ mệnh Hỏa có được chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Màu sắc lý tưởng đối với những người thuộc mệnh Hỏa là khung màu trung tính từ màu trắng ngà đến màu sôcôla sữa. 

Đỏ, hồng hay cam… là những gam màu có khả năng đem đến nguồn năng lượng, sức mạnh và niềm vui cho người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng thêm những màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây hay xanh rêu… vì Mộc sinh Hỏa. Gia chủ cũng có thể kết hợp với các màu trắng, ánh kim vì Hỏa có thể khắc, lấn át được Kim.

Lưu ý, không nên lựa chọn các màu sắc thuộc hành thủy như xanh đậm, xanh nước biển hay màu đen vì theo thuật phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên sẽ mang lại vận mệnh không tốt cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ

Gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn đồ nội thất với các gam màu nhã nhặn rồi kết hợp cùng các màu thích hợp để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Đồ nội thất tốt nhất dành cho mệnh Hỏa đó là chất liệu gỗ, vừa giúp đảm bảo yếu tố Mộc sinh Hỏa đồng thời tạo được sự ấm cúng và thân thiện cho phòng ngủ.

Khi trang trí nội thất phòng ngủ, gia chủ mệnh Hỏa nên chú ý không đặt gương đối diện giường ngủ. Đồng thời, nên hạn chế đến mức tối đa lắp đặt các thiết bị điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ.

AN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên