03/12/2007 04:48 GMT+7

Thi Olympic vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 11

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TT - Trong hai ngày 1 và 2-12, tại Trường ĐH Qui Nhơn, Bộ GD-ĐT, Hội Vật lý VN phối hợp với nhà trường tổ chức kỳ thi Olympic vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 11.

Tham dự kỳ thi năm nay có 152 thí sinh của 19 đội tuyển thuộc các trường đại học trong toàn quốc. Đây là kỳ thi có qui mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của nhiều trường đại học thuộc đủ các vùng, miền trong cả nước.

Các thí sinh dự thi đã tham gia tranh tài sôi nổi ở ba nội dung thi gồm: giải bài tập vật lý, thí nghiệm và trắc nghiệm. Kết thúc kỳ thi, ban tổ chức đã trao 19 giải toàn đoàn gồm: 1 giải đặc biệt, 6 giải nhất, 7 giải nhì, 5 giải ba cho các đội đoạt giải và trao 48 giải nhất, nhì, ba cá nhân ở từng nội dung thi. Đội tuyển Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã xuất sắc đoạt giải đặc biệt. Đội tuyển Trường ĐH Qui Nhơn đoạt giải nhất cùng năm đội tuyển của các trường: ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội); ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM); ĐH Sư phạm Hà Nội; ĐH Bách khoa TP.HCM và Học viện Kỹ thuật quân sự.

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên