06/06/2016 15:15 GMT+7

Thi công nhà nghỉ, một công nhân bị điện giật chết

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khi anh Nghĩa và Trường đứng trên bancông chuyền 1 thanh sắt có chiều dài khoảng 12m lên trên thì bị điện giật, ngã xuống đất từ độ cao 5,5m.

Ngày 6-6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động trong xây dựng khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương.

Nạn nhân chết tại chỗ được xác định là anh Trương Văn Trường (21 tuổi), còn người bị thương phải đến bệnh viện cấp cứu là anh Thái Gia Nghĩa - cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 7g30 ngày 5-6, nhóm thợ gồm anh Trường, anh Nghĩa và Nguyễn Văn Nil (19 tuổi) đến làm việc tại công trình xây dựng một nhà nghỉ ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Trong lúc anh Trường và Nghĩa đang đứng trên bancông nhà nghỉ chuyền một thanh sắt có chiều dài khoảng 12m từ trên xuống bên dưới thì bị điện giật rơi xuống đất từ độ cao 5,5m.

Tại hiện trường, thi thể anh Trường bị điện giật cháy đen toàn thân khiến anh tử vong tại chỗ. Còn anh Nghĩa bị chấn thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, cả ba công nhân Trường, Nghĩa, Nil là bạn cùng quê, ngày 5-6 cũng là ngày đầu tiên anh Trường theo Nghĩa và Nil đi làm thì xảy ra tai nạn.

Cũng theo công an, có thể do bất cẩn nên trong quá trình vận chuyển thanh sắt gần với đường dây điện trung thế phía trước nhà nghỉ nên nhóm công nhân bị điện phóng trúng.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên