22/04/2010 15:23 GMT+7

The Housemaid của đạo diễn Im Sang Soo tham gia LHP Cannes

LAN NHà(Theo ent.tom.com)
LAN NHà(Theo ent.tom.com)

TTO - The Housemaid là bộ phim Hàn Quốc được làm lại từ tác phẩm điện ảnh kinh điển cùng tên vào năm 1960. The Housemaid phiên bản mới có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Jeon Do Yeon - người từng đoạt giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Cannes 2007 (phim Secret Sunshine) cùng với bạn diễn là nam diễn viên Lee Jung Jae, See Woo và đàn chị Yoon Yeo Jung.

8MfvDKO3.jpgPhóng to
Jeon Do Yeon trong phim The Housemaid

Được xem là một trong những bộ phim được khán giả mong đợi trong năm, The Housemaid (Cô hầu gái) xoay quanh những mưu mô, dục vọng cùng mọi điều xấu xa tiềm ẩn trong một gia đình giàu có.

Trong phim, Jeon Do Yeon vào vai cô hầu gái, vai vế không chỉ là thân phận mà còn được xem như là thứ vũ khí của cô - một vai diễn đa diện đầy thách thức mới với Jeon Do Yeon.

Phim dự định công chiếu vào ngày 15-5 tới và sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay. Một bộ phim khác của Hàn Quốc cũng có mặt trong danh sách phim tham gia tranh giải Cành cọ vàng là Poetry (Thơ) của đạo diễn Lee Chang Dong.

Có 16 bộ phim sẽ tham gia tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2010 diễn ra từ ngày 12 đến 23-5. Ngoài The HousemaidPoetry của Hàn Quốc, châu Á còn có bộ phim Outrage của đao diễn Takeshi Kitano, Nhật Bản, Uncle Boonmee who can Recall his Past Lives của đạo diễn Apichatpong Weerasethakul, Thái Lan và Certified Copy của đạo diễn Abbas Kiarostami, Iran tham gia tranh giải LHP Cannes 2010.

Danh sách 16 bộ phim tranh giải Cành cọ vàng 2010

Another Year (đạo diễn Mike Leigh - Anh)Biutiful (Alejandro Gonzalez Inarritu - Tây Ban Nha, Mexico)Burnt by the Sun 2 (Nikita Mikhalkov - Đức, Pháp, Nga)Certified Copy (Abbas Kiarostami - Pháp, Ý, Iran)Fair Game (Doug Liman - Mỹ)Hors-la-loi (Rachid Bouchareb - Pháp, Bỉ, Algeria)The Housemaid (Im Sang Soo - Hàn Quốc)La nostra vita (Daniele Luchetti - Ý, Pháp)La Princesse de Montpensier (Bertrand Tavernier - Pháp)Of Gods and Men (Xavier Beauvois - Pháp)Outrage (Takeshi Kitano - Nhật Bản)Poetry (Lee Chang Dong - Hàn Quốc)A Screaming Man (Mahamat-Saleh Haroun - Pháp, Bỉ, CH Chad)Tournee (Mathieu Amalric - Pháp)Uncle Boonmee who can Recall his Past Lives (Apichatpong Weerasethakul - Tây Ban Nha, Thái Lan, Đức, Anh, Pháp)You, My Joy (Sergey Loznitsa - Ukraine, Đức)

LAN NHà(Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên