09/09/2007 18:27 GMT+7

The Duchess: Bộ phim gợi nhớ Diana

TRẦN LƯƠNG CÔNG KHANH (Theo AFP)
TRẦN LƯƠNG CÔNG KHANH (Theo AFP)

TTO - Ngày 07-9-2007, tờ Hollywood Reporter cho biết hai ngôi sao Ralph Fiennes và Keira Knightley sẽ tham gia bộ phim The Duchess nói về cuộc đời của Georgiana Cavendish - nữ công tước xứ Devonshire (Anh) cuối thế kỷ XVIII và là cụ tổ của công nương Diana.

706Fk4Rg.jpgPhóng to gL3UKCFg.jpg
Nữ diễn viên Keira Knightley Nam diễn viên Ralph Fiennes

Theo Hollywood Reporter, cuộc đời của Georgiana Cavendish - nổi tiếng vì sắc đẹp và những hoạt động chính trị, xã hội - có nhiều điểm giống với công nương Diana.

Nam diễn viên Ralph Fiennes bắt đầu nổi tiếng với Amon Goeth - một vai phụ trong phim Schindler's List (Bản danh sách của Schindler, đạo diễn Steven Spielberg). Bộ phim đã đoạt 7 giải Oscar (1994) và giải Quả cầu vàng cho vai phụ xuất sắc (1994). Fiennes tiếp tục thành công trong phim The English Patient (Bệnh nhân người Anh - Anthony Minghella) - bộ phim đoạt 9 giải Oscar (1996) và giải César (1998) dành cho phim nước ngoài.

Fiennes cũng là người đóng vai Chúa tể Hắc ám Voldemort trong Harry Potter và chiếc cốc lửa (Mike Newell) và Harry Potter và Hội phượng hoàng (David Yates).

Còn Knightley đã vào vai nữ chính trong phim Pirates of the Caribbean 1 (Cướp biển vùng Caribê: Lời nguyền từ tàu ngọc trai đen - đạo diễn Gore Verbinski). Năm 20 tuổi, Knightley đã được đề cử giải Oscar (2006) dành cho nữ diễn viên xuất sắc với vai Elizabeth Bennet trong phim Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến của đạo diễn Joe Wright) .

TRẦN LƯƠNG CÔNG KHANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên