03/02/2006 05:49 GMT+7

The day after tomorrow

PV
PV

TT - Nhà khí tượng học Jack phát hiện ra nguy cơ kỷ băng hà sẽ tái hiện, nhưng ông không ngờ nó lại xảy ra nhanh đến vậy.

Ho1Vmfg8.jpgPhóng to
TT - Nhà khí tượng học Jack phát hiện ra nguy cơ kỷ băng hà sẽ tái hiện, nhưng ông không ngờ nó lại xảy ra nhanh đến vậy.

Tầng ozon ở Bắc Cực đã bị thủng và băng bị nứt khiến khí hậu lạnh tràn vào, Jack thuyết phục chính quyền cảnh báo dân chúng di tản khỏi vùng lạnh, còn bản thân ông lặn lội đến New York tìm đứa con trai duy nhất đang bị kẹt ở đó... Phim giả tưởng rất hấp dẫn, với sự tham gia của các diễn viên Dennis Quaid, Jack Gyllenhaa... (Star Movies)

* Làm giàu không khó số 2: Thuận tay dắt bò.

Với sự đóng góp của các chuyên gia, nhà sử học Trung Quốc, TS Nguyễn Sĩ Dũng - phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, ông Lê Đình Long - tổng giám đốc VIB Bank, chương trình sẽ tập trung chủ đề nắm bắt những cơ hội xung quanh để đi đến thành công. Đặc biệt, trong chương trình này giáo sư Vũ Khiêu sẽ tặng câu đối đầy ý nghĩa nhân dịp xuân về... Chương trình phát sóng lúc 21g50 ngày 3-2 trên VTV1.

* Danh dự của Prizzi.

Phim hình sự kể về một tay sát thủ cộng tác với một gia đình mafia bỗng dưng yêu một nữ đối tác của mình. Điều rắc rối là cô gái này đang làm một nhiệm vụ quan trọng là... chống lại gia đình mafia. (SCTV)

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên