13/09/2013 08:55 GMT+7

The Conjuring - dòng phim kinh dị của đạo diễn gốc châu Á James Wan

LOAN TRẦM
LOAN TRẦM

AT - Những câu chuyện kỳ bí luôn gây tò mò và sự hấp dẫn cho khán giả. Với The Conjuring (Nỗi ám ảnh kinh hoàng), James Wan một lần nữa đưa khán giả vào những tình huống kinh hãi, đáng sợ với câu chuyện ma quái.

QgEL0ocW.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim The Conjuring

Phim dựa trên câu chuyện có thật của nhà Warren. Vào năm 1971, Ed và Lorraine Warren làm công việc chuyên điều tra những vụ bí hiểm giữa thế giới siêu nhiên và con người. Lúc đó, có một gia đình (Carolyn và Roger Parren) bị khủng bố tinh thần từ một bóng ma kinh dị, luôn sống trong tình trạng sợ hãi kinh hoàng, và họ đã phải nhờ đến Ed và Lorraine Warren giúp đỡ. Vì đây là công việc của Ed và Lorraine nên họ liền chấp nhận. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng đây là vụ đáng sợ nhất mà họ gặp trong đời.

Khán giả thích phim kinh dị đã không thể quên The Exorcist (Quỷ ám) của đạo diễn William Friedkin sản xuất năm 1973, bộ phim dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Blatty, một câu chuyện có thật tại thành phố Washington hoa lệ, là bộ phim kinh dị thuộc hàng kinh điển, đã được đề cử giải Oscar 1974 ở nhiều hạng mục. Hay The Amityville Horror (Chuyện rùng rợn ở Amityville) do Andrew Douglas làm đạo diễn, phát hành năm 2005, về gia đình Kathy - George Luts gặp vô số chuyện kinh hoàng khi chuyển về ngôi nhà mới. The Conjuring có nhiều tình tiết tương tự như hai bộ phim nổi tiếng trên, những chuyện hãi hùng xảy ra trong nhà Carolyn và Roger Parren cũng diễn ra ngay trước mặt hai nhà điều tra Ed và Lorraine Warren khiến họ gặp nguy hiểm.

Phim do đạo diễn gốc Hoa James Wan chỉ đạo. đây là một đạo diễn trẻ tài năng của Hollywood, theo đuổi dòng phim kinh dị và đã thành công với Saw ra mắt năm 2004, bộ phim được đánh giá là “gieo rắc nỗi kinh hoàng cho cả thế giới”. Năm 2010, anh tiếp tục cho phát hành bộ phim Insidious và dự định sẽ sớm cho ra Insidious 2.

Dàn diễn viên trong The Conjuring không xa lạ gì với khán giả Việt, đó là Patrick Wilson vai Ed - anh cũng góp mặt trong Insidious (1 và 2) với vai người cha, còn Vera Farmiga - vai Lorraine, nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar, cô cũng góp mặt trong Bates motel - một bộ phim kinh dị năm nay. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Ron Livingston và một số diễn viên khác.

8uJlxKOM.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

LOAN TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên