17/12/2013 09:00 GMT+7

Tháng 12: tưng bừng tiệc phim cuối năm

THỦY TIÊN
THỦY TIÊN

AT - Không còn phải tranh cãi gì nữa, nửa cuối tháng 12 chính là thời điểm tuyệt vời nhất để cùng nhau đến rạp chiếu thưởng thức một bộ phim hay. Và không phụ lòng khán giả, các rạp chiếu trong tháng mười hai cũng chỉ toàn “đặc sản” hấp dẫn khó chối từ!

B5on79AT.jpgPhóng to
Tèo Em (Thái Hòa) và Tí Anh (Johnny Trí Nguyễn) sẽ có một hành trình khó quên trong phim Tèo Em

Phim Việt rầm rộ cuối năm

Không chờ đến dịp Tết mới ùn ùn ra rạp nữa, Giáng sinh đã trở thành thời điểm vàng để khá nhiều nhà làm phim và phát hành Việt tin tưởng mang những đứa con “xinh đẹp” nhất của mình giới thiệu với khán giả. Không thể quên nhắc đến Tèo Em của đạo diễn Charlie Nguyễn. Tuy chỉ là một bộ phim lấy tiếng cười thông thường nhưng êkip thực hiện Tèo Em đã có những tháng ngày vật lộn khổ sở bởi bộ phim này được thực hiện theo cách làm phim road trip comedy - phim hài hành trình, di chuyển từ bối cảnh này sang bối cảnh khác, kết hợp với những màn hành động trên cả ba dạng địa hình: đường phố, cây cầu, sông nước. Bộ phim là câu chuyện xúc động về tình huynh đệ, về mâu thuẫn nội tại trong mỗi người đàn ông, về khao khát tình thân của những số phận đưa đẩy. Vì thế, bộ phim thực chất là hành trình trưởng thành mà mỗi người sẽ thấy một phần bản thân mình trong đó. Khán giả yêu thích phong cách hài của Thái Hòa qua Để Mai Tính, Cưới ngay kẻo lỡ hứa hẹn tiếp tục có những tràng cười sảng khoái khi theo dõi phim mới nhất của anh là Tèo Em đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày nào của Cánh đồng bất tận...

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 20-12.

Trong khi đó, lần đầu tiên chào sân điện ảnh bằng dự án đầu tay mang tên Thần tượng, ông “bầu” Quang Huy của Wepro đã dành nhiều tâm huyết về đề tài luôn gây được sự tò mò, hiếu kỳ của công chúng: thế giới thật đằng sau showbiz Việt. Đưa vào bộ phim là những cái tên cực kỳ nóng như Hoàng Thùy Linh - trong vai Linh, vai chính của bộ phim, một loạt ngôi sao trẻ khác như Hứa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Harry Lu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, nhóm 365, Mai Phương Thúy. Đúng như tên gọi, bộ phim kể về hành trình vươn lên, chạm tay đến ngôi vị thần tượng trong lòng giới trẻ của một bộ phận ca sĩ cũng có tuổi đời còn rất trẻ. Dễ bị vấp ngã, tổn thương, dễ bị chênh chao bằng những lời hứa hẹn, những cái bẫy ngọt ngào mà showbiz giăng ra, nhưng chuyện phim có thuyết phục hơn khi mời được Hoàng Thùy Linh - một nữ ca sĩ đã từng vấp ngã thật sự ngoài đời kể lại, sống lại những giây phút cô đã đối mặt và vượt qua tất cả những điều đó như thế nào...

Ngoài bộ phim chính, đoàn làm phim Thần tượng do đạo diễn Quang Huy dẫn đầu đã thực hiện tour chương trình giao lưu giữa dàn diễn viên trong phim cùng các bạn SV tại các trường ĐH ở TP.HCM với mong muốn nhiều bạn trẻ sẽ hiểu rõ hơn về thế giới thật sự, nếu muốn dấn thân vào showbiz thông qua những chia sẻ từ chính người trong cuộc. Phim cũng sẽ ra mắt đúng vào ngày 20-12, dự báo một “trận chiến” phòng vé ngầm với đối thủ Tèo Em.

Usc1XNZf.jpgPhóng to
Đôrêmon phiên bản điện ảnh 2013

47 ronin - Bản hùng ca bi tráng

Bắt đầu từ cuối tháng 10, những khán giả đến rạp chiếu đã không thể rời mắt về trailer vô cùng ấn tượng của bộ phim 47 ronin - 47 lãng nhân. Kỹ xảo hoành tráng, nhịp phim vừa dồn dập vừa như kể lại một câu chuyện sử thi đầy bi tráng, ngay từ cái nhìn đầu tiên, 47 ronin đã để lại cho khán giả một ấn tượng khó quên. Ra mắt toàn cầu vào đúng dịp Giáng sinh, 47 ronin đánh dấu sự trở lại của tài tử Ma trận - Keanu Reeves. Phim là cuộc phiêu lưu của 47 võ sĩ samurai không được thừa nhận. Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan, tất cả lên kế hoạch trả thù cho sư phụ đồng thời lấy lại danh dự cho thế giới samurai. Họ lên đường vượt nghìn trùng để tìm kiếm sự giúp đỡ của Kai (Keanu Reeves), người từng bị họ từ chối cho gia nhập nhóm ronin. Những võ sĩ quả cảm này phải đối mặt với một thế lực mờ ám gồm những kẻ khủng bố và những truyền nhân mang trong mình ma thuật cao cường, luôn tìm cách hãm hại họ.

47 ronin dựa trên một câu chuyện cổ với bối cảnh nước Nhật vào thế kỷ 18 và từng được đưa lên màn ảnh rộng nhiều lần trước đây. Với kinh phí ước tính 175 triệu USD, 47 Ronin được coi là bom tấn cuối cùng của năm nay. Ngoài Keanu Reeves, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên xứ Phù Tang như Rinko Kikuchi, Tadanobu Asano, Hiroyuki Sanada... Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt đúng vào ngày Giáng sinh 24-12.

Đôrêmon và phiên bản điện ảnh 2013

Không xa lạ gì với hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới, Đôrêmon đã chứng minh sức sống kỳ lạ của một nhân vật hoạt hình qua nhiều thế hệ. Một phiên bản điện ảnh về chú mèo máy thông minh có tên Nôbita và viện bảo tàng bảo bối sẽ đưa khán giả 7X, 8X và 9X tìm về tuổi thơ thông qua màn ảnh rộng. Phim bắt đầu bằng những vụ trộm bảo bối liên tục xảy ra bởi siêu đạo chích Deluxe, trong đó có cả chiếc chuông thần kỳ của Đôrêmon. Nhóm bạn Đôrêmon, Nôbita, Xuka, Xêkô và Chaien cùng lên đường cho một cuộc phiêu lưu mới. Từ đây, một bí mật về việc tại sao Nobita hậu đậu, yếu ớt nhưng Đôrêmon mãi mãi ở bên người bạn của mình cũng được tiết lộ. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 27-12.

4KovuWDE.jpgPhóng to

Áo Trắng số 23 ra ngày 15/12/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THỦY TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên