04/02/2013 02:45 GMT+7

Tết ấm rồi

P.VŨ
P.VŨ

TT - “Vậy là tết này ấm rồi”, anh Đặng Thành Trí (“Gia đình nhỏ trên chiếc xe lăn”, TT 21-10-2012) cười vui khi nhận được số tiền 14,6 triệu đồng của bạn đọc báo Tuổi Trẻ gửi giúp gia đình anh sau khi nghe tin Tiến, con trai anh, gặp nạn (“Những ngày nhọc nhằn mới của Tuyết”, TT 25-10-2012). Từ ngày báo đăng đã có nhiều bạn đọc tìm đến tận nhà trọ của gia đình anh Tiến ở Thanh Đa (TP.HCM), nhà nội ở Krông Pắc (Đắk Lắk) để thăm Tiến và Tuyết, nhiều sự giúp đỡ cũng đã đến từ đó.

VKptpFu9.jpgPhóng to

Đặng Thành Tiến (thứ hai từ phải sang), con anh Đặng Thành Trí, bị bệnh xương thủy tinh được gia đình Kim cương tươi đẹp nhận điều trị nội trú - Ảnh: Tự Trung

Không chỉ là tiền và quà, Đặng Thành Tiến còn được gia đình Kim cương tươi đẹp (“Bước trên mảnh vỡ thủy tinh”, TT 23-3-2011) đón xuống khu điều trị nội trú tại quận 12, TP.HCM để tìm hướng điều trị. Sau ba tháng tại đây Tiến đã khỏe ra nhiều, các bác sĩ cho biết có thể sắp xếp ca mổ sắp xương, nắn thẳng chân cho Tiến vào năm tới. “Em sắp đi được rồi, không lết nữa đâu” - Tiến vui mừng khoe với tất cả những ai từng thấy em lết trên hai gót chân.

Tương lai Tiến sẽ đứng được, đi được còn ở phía trước, nhưng với gia đình nhỏ của anh Trí, hai chị em Tuyết và Tiến trên xe lăn, tết này rất ấm.

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên