14/04/2016 05:23 GMT+7

​Tay vợt hạng 55 thế giới loại Djokovic ở Giải Monte Carlo

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 14-4, bất ngờ đã xảy ra ở vòng 2 Giải quần vợt Monte Carlo (Monaco) khi tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic bị đối thủ hạng 55 thế giới người CH Czech Jiri Vesely đánh bại với tỉ số 1-2 (4-6, 6-2, 4-6).

Djokovic thua sốc ở Giải Monte Carlo. Ảnh: Reuters

Djokovic để thua đối thủ vô danh người CH Czech sau 2 giờ 06 phút thi đấu. Trận thua này cũng là thất bại nhanh nhất của Djokovic trong hệ thống ATP World Tour trong 3 năm trở lại đây, kể từ sau trận thua trước Grigor Dimitrov (Bulgaria) ở Giải Madrid Master 2013.

Đây là kết quả không một ai nghĩ tới bởi Djokovic đang có phong độ quá ấn tượng khi đoạt 9 chức vô địch ở 10 giải Master gần nhất. Trong khi đó, Vesely mới 22 tuổi, đoạt duy nhất 1 danh hiệu trong sự nghiệp và chưa một lần đánh bại tay vợt nào trong tốp 10 thế giới.

Phát biểu sau trận thua, Djokovic đã dành những lời khen tặng cho đàn em Vesely. Hãng tin Reuters dẫn lời Djokovic: “Rời sân đấu với một thất bại là cảm giác không dễ chấp nhận một chút nào. Nhưng tôi phải dành những lời khen ngợi cho Vesely. Cậu ấy xứng đáng giành chiến thắng nhờ những quả giao bóng tuyệt vời và một chiến thuật thi đấu hợp lý".

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở vòng 2 khi tay vợt người CH Czech Tomas Berdych (hạt giống số 6) cũng sớm bị loại khi thua đối thủ không được xếp hạng hạt giống người Bosnia Damir Dzumhur 1-2 (4-6, 7-6, 3-6). 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên