13/06/2014 22:25 GMT+7

Tàu biên phòng cứu tàu cá và 11 ngư dân gặp nạn trên biển

N.TRẦN
N.TRẦN

TTO - Bà Nguyễn Thị Minh Hiếu - giám đốc Đài Thông tin duyên hải Quy Nhơn - cho biết 8g sáng 13-6, sau nhiều giờ trôi tự do trên biển, tàu cá BĐ 91377 -TS cùng 11 ngư dân đã được tàu biên phòng của Bộ đội biên phòng Bình Thuận lai dắt cập đảo Phú Quý (Bình Thuận) an toàn.

Tàu cá BĐ 91377-TS do ông Trương Hoài Khánh (ở khu vực 3, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, Bình Định) làm chủ, đánh cá cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 134 hải lý về phía Đông Nam thì bị hỏng máy. Sau 1 tuần, các ngư dân trên tàu đã cố gắng tự sửa chữa nhưng vẫn không khắc phục được sự cố.

Đến sáng 12-6, thuyền trưởng tàu BĐ 91377-TS mới liên lạc với các cơ quan chức năng nhờ cứu nạn. Ngay sau khi nhận được thông tin cứu nạn, hệ thống Đài Thông tin duyên hải Việt Nam đã thông báo tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn khu vực và địa phương và yêu cầu các tàu trong khu vực tăng cường quan sát, hỗ trợ tàu bị nạn.

Nhận được thông tin, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận đã điều tàu biên phòng đang làm nhiệm vụ tại đảo Phú Quý xuất phát đi cứu nạn.

N.TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên