02/04/2014 03:27 GMT+7

Tặng bạn đọc 30 vé xem cúp Champions League và giao lưu với Nistelrooy

K.B.
K.B.

TT - Báo Tuổi Trẻ và nhà tài trợ Heineken tặng bạn đọc 30 vé xem chiếc cúp Champions League và giao lưu với cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy vào ngày 4-4 tại Bitexco Tower (TP.HCM).

Các CĐV có vé vào địa điểm đặt cúp Champions League sẽ có cơ hội trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm, xin chữ ký Nistelrooy. Bạn đọc có nhu cầu lấy vé vui lòng đến tòa soạn Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Phú Nhuận, TP.HCM. Do vé có giới hạn, chúng tôi sẽ ưu tiên cho những bạn đọc đến sớm.

Ngày mai (3-4), Nistelrooy sẽ có mặt tại TP.HCM. Trong ngày này, Nistelrooy sẽ có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông VN và giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ tại tòa nhà Bitexco Tower. Sau đó, Nistelrooy sẽ bốc thăm chọn ba bạn đọc thắng giải đặc biệt của cuộc thi “Đường đến chung kết”. Lễ bốc thăm và phần giao lưu trực tuyến với Nistelrooy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình của Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) và trên chuyên trang thể thao Tuổi Trẻ điện tử (thethao.tuoitre.vn). Ngoài ra, chúng tôi sẽ trực tuyến cuộc gặp gỡ của Nistelrooy với giới truyền thông VN dự kiến diễn ra lúc 14g.

Ngày 5-4, nơi trưng bày chiếc cúp Champions League sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ. Dự kiến cựu ngôi sao bóng đá người Pháp Robert Pires có mặt trong các hoạt động diễn ra ngày 5-4 tại tòa nhà Bitexco Tower. Ngày 6-4, chiếc cúp sẽ có mặt ở sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để CĐV nơi đây có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm. Robert Pires sẽ đến Hà Nội để giao lưu với người hâm mộ tại đây.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên