20/03/2012 14:19 GMT+7

Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nám da, sạm da, tàn nhang là do sự gia tăng hắc sắc tố melanin ở da, làm giảm hay thậm chí làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ.

Việc điều trị nám da, sạm da, tàn nhang tuy chẳng phải là vấn đề quá nan giải nhưng phải có sự hiểu biết rõ ràng về những nguyên nhân gây nên tình trạng này thì người bệnh mới có thể tìm được giải pháp điều trị hiệu quả cho mình.

Một số nguyên nhân gây nám, sạm da và tàn nhang

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám, sạm da hay tàn nhang ở phụ nữ như: sự thiếu hụt estrogen (nội tiết tố nữ), mất cân bằng khí huyết (máu xấu hoặc máu kém lưu thông), lão hóa da, lạm dụng mỹ phẩm, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm… Dưới đây là một số thông tin hữu ích mà không phải ai cũng biết:

- Estrogen là một loại hormon có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều loại hormon khác, estrogen có thể bị thiếu hụt theo từng thời kỳ, nhất là giai đoạn sau sinh hay phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Khi bị thiếu hụt estrogen, phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó không thể không kể đến tình trạng nám, sạm và tàn nhang trên da, đặc biệt là da mặt.

- Đối với những người máu xấu hoặc máu kém lưu thông, các tế bào da sẽ không nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da, da trở nên yếu hay nhạy cảm trước các tác nhân gây hại bên ngoài khiến da dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

- Lão hóa da là quá trình tự nhiên không ai có thể tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của cơ thể khiến chúng bị suy yếu và chết sớm... Với sự tấn công của các gốc tự do này sẽ làm tế bào da suy yếu và nhạy cảm với các tác nhân gây hại khiến da dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

- Trong ánh nắng mặt trời có tia UVA, UVB, có khả năng thấm vào da cực mạnh và dễ gây nám da.

- Lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các loại mỹ phẩm làm trắng da cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng nám da.

kHnjLbde.jpgPhóng toTìm khắc tinh của nám da, sạm da, tàn nhang

Người xưa thường nói “tiếng lành đồn xa”, Sắc Ngọc Khang mới xuất hiện trên thị trường dược phẩm Việt Nam chưa lâu nhưng đã được chị em phụ nữ nhanh chóng biết đến bởi “tiếng lành” của mình. Tận dụng công dụng của một số thành phần làm đẹp từ tự nhiên, Sắc Ngọc Khang có khả năng tấn công vào từng nguyên nhân gây nám. Cụ thể là:

- Đối với nguyên nhân thiếu hụt estrogen, Sắc Ngọc Khang có khả năng bổ sung lượng estrogen thiếu hụt này cho phụ nữ bởi trong thành phần của Sắc Ngọc Khang có tinh chất mầm đậu nành chứa nhiều estrogen thực vật như isoflavon, daidzin, genistin.

- Với những người máu xấu hay máu kém lưu thông, Sắc Ngọc Khang cũng là sự lựa chọn thông minh bởi sản phẩm kết hợp được bốn vị thuốc y học cổ truyền là quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu có khả năng giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, làm da luôn đẹp, hồng hào.

- Với tình trạng bị nám da do sự lão hóa da, Sắc Ngọc Khang cũng có cách hữu hiệu để làm giảm quá trình lão hóa này bằng các thành phần như: tinh chất nhung hươu, dầu gấc - có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tái tạo da và chống lại các gốc tự do và chống lão hóa da.

Đồng thời cũng xin lưu ý với các chị em phụ nữ rằng: không nên quá lạm dụng mỹ phẩm và phải biết cách bảo vệ làn da của mình mỗi khi cần đi ra ngoài, hạn chế việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Với những hiệu quả trông thấy, Sắc Ngọc Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp.

Thông tin liên hệ:ĐT tư vấn miền Nam: 08.6255.2222- 0914.04.18.18 ĐT tư vấn miền Bắc: 04. 3782.3630 - 0915.56.86.89.

GPQC: 522/2011/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tàn nhang vết nám