TTXVN

TTXVN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo chủ chốt tỉnh An Giang
Thời sự

Chiều 6-7, tiếp tục chuyến công tác tại Đồng bằng sông Cửu Long, tại thành phố Long Xuyên, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt với lãnh đạo chủ chốt tỉnh An Giang.

The Economist: Ukraine chỉ còn một tháng để tránh vỡ nợ
Kinh doanh

Các chủ nợ của Ukraine đã đồng ý cho nước này tạm dừng trả nợ trong hai năm và việc này sẽ kết thúc vào ngày 1-8 tới.

Mũ bảo hiểm từ vỏ sò và nhựa tái chế
Xe

Một nhà máy nhỏ ở Nhật Bản đã giới thiệu Shellmet, một loại mũ bảo hiểm được sản xuất từ vỏ sò và nhựa tái chế.

Quốc gia chuẩn bị đón năm mới... 2017
Nhịp sống trẻ

Vào ngày 11-9 tới, người dân Ethiopia sẽ kỷ niệm thời khắc chuyền giao giữa năm cũ và năm mới. Tuy nhiên, khi quốc gia Đông Phi này bước sang năm mới trong vài tháng nữa thì về mặt kỹ thuật đó sẽ là năm 2017, theo lịch của người Ethiopia.

1 tuần 4 vụ sập nhà ở thủ đô La Habana, Cuba
Nhà đất

Chính quyền thành phố La Habana ngày 22-6 xác nhận 1 nạn nhân đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương khi một ngôi nhà ở khu đô thị Cerro bị sập mái hôm 21-6.

Ông Ramaphosa tuyên thệ nhậm chức tổng thống Nam Phi nhiệm kỳ hai
Thế giới

Ngày 19-6, ông Cyril Ramaphosa chính thức tuyên thệ nhậm chức tổng thống Nam Phi nhiệm kỳ thứ hai tại Tòa nhà Liên minh ở thủ đô Pretoria.

Lãnh đạo TP.HCM tiếp chủ tịch Hội Cựu chiến binh Vientiane
Thế giới

Sáng 11-6, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Phước Lộc đã tiếp đoàn lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Vientiane (Lào) do Thiếu tướng Phanom Linthoong, chủ tịch Hội Cựu chiến binh Vientiane, dẫn đầu nhân chuyến công tác tại TP.HCM.

Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp nhân dân xóm Pác Bó, Cao Bằng
Thời sự

Nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, tối 9-6-2024, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm và tiếp thân mật nhân dân xóm Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng.

McDonald's thua kiện độc quyền nhãn hiệu bánh mì kẹp Big Mac ở EU
Kinh doanh

Ngày 5-6, McDonald's đã thua trong cuộc chiến pháp lý với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Supermac's của Ireland để độc quyền nhãn hiệu “Big Mac” cho món bánh mì kẹp thịt gà của hãng.

Tin tặc tấn công nhà đấu giá Christie's, dọa tung dữ liệu ít nhất 500.000 khách hàng
Công nghệ

Nhóm tin tặc RansomHub cho biết đã đánh cắp tổng cộng 2GB dữ liệu của 'ít nhất 500.000' khách hàng của nhà đấu giá Christie's.

Tỉ lệ trộm ô tô ở Canada tăng vọt
Xe

Theo Bộ trưởng An toàn công cộng, ông Dominic LeBlanc, từ đầu năm đến nay, cảnh sát đã thu giữ gần 1.200 chiếc xe bị đánh cắp.

Đặt quảng cáo sữa trên kênh YouTube có nội dung vi phạm pháp luật, một công ty bị xử phạt
Pháp luật

Đặt quảng cáo sữa vào kênh YouTube có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty trách nhiệm hữu hạn Inverse Media bị xử phạt 15 triệu.

Du lịch quốc tế đạt 97% mức trước đại dịch COVID-19
Du lịch

3 tháng đầu năm nay, 285 triệu lượt khách du lịch đã thực hiện các chuyến đi quốc tế, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2023.

Thủ tướng Anh xin lỗi về bê bối truyền máu 'bẩn' khiến 3.000 người nhiễm bệnh chết
Sức khỏe

Thủ tướng Anh Rishi Sunak ngày 20-5 khẳng định việc kết quả cuộc điều tra bê bối truyền máu nhiễm bệnh hồi thập niên 1970 và 1980 ở nước này được công bố là một sự kiện đáng xấu hổ.

21 bị cáo lừa đảo, rửa tiền ở Việt Nam lãnh án, kẻ cầm đầu người Trung Quốc bị truy nã
Pháp luật

Chiều 20-5, Tòa án nhân dân Hà Nội ra phán quyết với 21 người trong đường dây lừa đảo và rửa tiền xuyên quốc gia, mỗi ngày giao dịch rút tiền mặt từ 20-150 tỉ đồng.