THANH HIỀN

THANH HIỀN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Iran phải tổ chức bầu cử tổng thống vòng hai
Thế giới

Cuộc bầu cử tổng thống Iran vòng hai sẽ diễn ra giữa hai ứng viên dẫn đầu là nhà lập pháp Massoud Pezeshkian và cựu trưởng đoàn đàm phán hạt nhân Saeed Jalili.

60% cử tri muốn thay thế ứng viên Biden sau màn tranh luận với ông Trump
Thế giới

Cuộc thăm dò của Morning Consult cho thấy nhiều cử tri cho rằng nên thay thế ứng viên Joe Biden của Đảng Dân chủ để tranh cử với ông Trump.

51 triệu khán giả xem tranh luận Biden - Trump qua truyền hình
Thế giới

Con số này chưa phản ánh đầy đủ lượng người xem trực tuyến - hình thức đang ngày càng trở nên phổ biến.

Euro 2024 chữa lành nỗi đau chiến tranh cho cậu bé Ukraine
Thể thao

Em Kyryl Vidkovskyi, 13 tuổi, và gia đình đã rời Ukraine đến Đức sau khi xung đột Nga - Ukraine nổ ra. Liên đoàn Bóng đá Ukraine đã mời họ đến xem các trận đấu của đội tuyển Ukraine tại Euro 2024.

Hàn Quốc xôn xao vì nhân viên robot 'tự sát'
Thế giới

Truyền thông địa phương đặt ra câu hỏi liệu công việc của nhân viên hành chính của Hội đồng thành phố Gumi có quá sức với robot hay không?

Đan Mạch đánh thuế phân bò, cừu, heo
Thế giới

Đan Mạch sẽ đánh thuế phát thải nhà kính phát ra từ hoạt động ợ hơi và các ao phân từ hoạt động chăn nuôi gia súc như bò, cừu và heo kể từ năm 2030.

Ông trùm WikiLeaks đến tòa án Mỹ, chuẩn bị nhận tội để được trả tự do
Thế giới

Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange dự kiến được trở về quê nhà ở Úc sau khi nhận tội lấy và tiết lộ các tài liệu quốc phòng mật của Mỹ, theo thỏa thuận với Bộ Tư pháp Mỹ.

Israel nói muốn giải pháp ngoại giao trong cuộc xung đột với Hezbollah
Thế giới

Mỹ cho biết đang tìm kiếm một thỏa thuận ngoại giao để dân thường Israel - Lebanon được trở về nhà an toàn. Trong khi Israel cũng nhấn mạnh mong muốn giải pháp ngoại giao trong cuộc xung đột với Hezbollah.

Tin tức thế giới 26-6: Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Nga điện đàm; Nga, Ukraine trao đổi 90 tù binh
Thế giới

Bộ trưởng Quốc phòng Nga nói Mỹ vũ trang cho Ukraine có nguy cơ làm căng thẳng leo thang; Hôm nay NATO bổ nhiệm tân tổng thư ký.

Nhà kho ở Odessa cháy lớn sau đòn tấn công của tên lửa Nga
Thế giới

Ukraine tố tên lửa hành trình Nga đã bắn trúng một nhà kho ở thành phố cảng Odessa, gây ra đám cháy lớn lan rộng tới 3.000m2, khiến 4 người bị thương.

Ông trùm WikiLeaks đạt thỏa thuận tránh ngồi tù ở Mỹ
Thế giới

Nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange dự kiến sẽ đồng ý với thỏa thuận nhận tội vì vi phạm đạo luật gián điệp của Mỹ để tránh ngồi tù ở nước này.

Cháy lớn viện nghiên cứu cũ gần thủ đô Matxcơva, 8 người chết
Thế giới

Vụ cháy lớn xảy ra tại tòa nhà viện nghiên cứu điện tử cũ gần thủ đô Matxcơva, Nga. Cập nhật thông tin mới nhất đã có 8 người chết.

EU lần đầu tiên áp trừng phạt hoạt động xuất khẩu khí tự nhiên hóa lỏng của Nga
Thế giới

Liên minh châu Âu (EU) lần đầu tiên áp các biện pháp trừng phạt nhắm đến hoạt động xuất khẩu khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga trong gói trừng phạt thứ 14.

Khuyến cáo công dân Việt Nam trước nguy cơ xung đột Israel - Hezbollah
Thế giới

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Lebanon khuyến cáo công dân Việt Nam đang sống tại Lebanon không đi tới các khu vực không đảm bảo an toàn và nơi đông người, trong bối cảnh căng thẳng Israel - Hezbollah leo thang.

Rác vũ trụ rơi thủng nóc nhà dân, NASA bị đòi bồi thường hơn 2 tỉ
Thế giới

Một vật thể nặng 700 gram được xác nhận là rác từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã rơi trúng vào nhà dân ở bang Florida, Mỹ.