T.D.V

T.D.V

Bài viết

Video

Gói giải pháp số dành cho khách hàng doanh nghiệp
Cần biết

Ngày 12-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM (BIDV HCM) và Công ty Dịch vụ MobiFone KV2 ký kết hợp tác, cùng nhau mang đến ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Taxi tải Pivina: giải tỏa nỗi lo chuyển nhà và văn phòng
Cần biết

Hãng Taxi tải Pivina là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng.

Trường đại học bắt tay doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên
Cần biết

Tốt nghiệp ra trường, tìm được một công việc phù hợp với chuyên môn cùng mức thu nhập xứng đáng là điều trăn trở của nhiều sinh viên.

Quán Phở Việt Nam ở Quận 1 tiếp tục được Michelin gọi tên
Cần biết

Vừa qua, Michelin Guide công bố danh sách các nhà hàng, quán ăn được đề xuất từ Michelin năm 2024. Quán Phở Việt Nam tại số 14 Phạm Hồng Thái (quận 1, TPHCM) tiếp tục được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp ở hạng mục Michelin Selected.

LHLegal tổ chức lễ tri ân và kỷ niệm 6 năm thành lập
Cần biết

Ngày 22-6, Công ty Luật TNHH LHLegal tổ chức thành công lễ tri ân và kỷ niệm 6 năm thành lập với chủ đề 'Celebrating 6 years of serving justice: integrity and fairness for all' (Kỷ niệm 6 năm phụng sự công lý: Chính trực và công bằng cho tất cả).

Xét tuyển đại học bằng học bạ: đăng ký ngay hay chờ điểm thi THPT?
Cần biết

Trong khi chỉ tiêu xét tuyển đại học không thay đổi, việc nộp hồ sơ xét tuyển sớm bằng học bạ sẽ nhận được cơ hội trúng tuyển sớm hơn, bởi các trường đều sẽ dừng tuyển sinh nếu như đã tuyển đủ chỉ tiêu.

Công ty CP Yến Sào Nha Trang nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng
Cần biết

Hơn 10 năm nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang đã thành công mở rộng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Các showroom tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ... giúp khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Chọn trường tư thục cho con, phụ huynh cần lưu ý gì
Cần biết

Chất lượng đào tạo, giáo viên giỏi, thành tích học tập cùng truyền thống của nhà trường là những điều phụ huynh cần phải lưu ý khi tìm hiểu và lựa chọn trường ngoài công lập cho con.

Nữ sinh viên Bách khoa: Đóa hồng bản lĩnh trong môi trường kỹ thuật
Cần biết

Trường ĐH Bách khoa (ĐHBK) - ĐH Quốc gia TP.HCM trong các năm vừa qua đã dần đạt tỷ lệ nữ lên mức 22%. Học giỏi, đa tài, năng động và khả ái là những mỹ từ phù hợp nhất để miêu tả con gái Bách khoa.

Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư dự án STown Gateway
Cần biết

Ngày 10-6, UBND Bình Dương có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dịch vụ thương mại và căn hộ cao tầng STown Gateway cho Công ty CP STC Corporation (STC Corp).

Đối tượng nào có nguy cơ hẹp động mạch vành và dấu hiệu nhận biết bệnh
Cần biết

Đối tượng nào có nguy cơ hẹp động mạch vành và dấu hiệu nhận biết bị hẹp động mạch vành

Mỹ phẩm SHEGAN hợp tác Phòng khám sản phụ khoa Hiền Đức
Cần biết

Sự có mặt của các sản phẩm chăm sóc da thương hiệu SHEGAN tại Phòng khám Sản phụ khoa Hiền Đức góp phần nâng cao trải nghiệm chăm sóc toàn diện, giúp mẹ bầu có thể tiếp cận các sản phẩm làm đẹp thân thiện với môi trường​.

Trải nghiệm thiết bị thông minh và công nghệ quản lý tòa nhà tại Triển lãm VIBT
Cần biết

Triển lãm Thiết bị Thông minh và Công nghệ Quản lý Điều hành Tòa nhà - VIBT 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).

4 học sinh đầu tiên nhận học bổng toàn phần Chương trình tích hợp toàn phần Ontario
Cần biết

Trường Tiểu học, THCS và THPT Việt Anh 3 (Bình Dương) vừa trao tặng 4 học bổng toàn phần trong gói học bổng trị giá 145 tỉ đồng. Đây là chương trình học bổng chào mừng thế hệ học sinh đầu tiên của Chương trình tích hợp toàn phần Ontario.

Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm là thước đo uy tín đào tạo
Cần biết

Tỉ lệ sinh viên có việc làm và làm đúng chuyên ngành là tiêu chí then chốt trong các tiêu chí xếp hạng đánh giá chất lượng đào tạo, đồng thời cũng là yếu tố quyết định thu hút người học của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành suốt 25 năm qua.