PHƯƠNG NHI

PHƯƠNG NHI

Thông tin chung


Bài viết

Video

Loạt dự án giải quyết kẹt xe ở quận đông dân nhất TP.HCM
Thời sự

Hàng loạt dự án đang và sẽ triển khai cùng việc duy tu, sửa chữa các tuyến đường hiện hữu là những giải pháp cho tình trạng kẹt xe ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Làm thẻ căn cước mới ở TP.HCM chỉ mất 5-10 phút
Thời sự

Từ cụ ông hơn 80 tuổi đến những em nhỏ dưới 14 tuổi đang dịp nghỉ hè đều có mặt từ sớm ở điểm cấp thẻ căn cước tại TP.HCM để làm thủ tục cấp thẻ căn cước.

Chia ca ngủ, xếp chồng lên nhau mà sống giữa trung tâm Sài Gòn
Thời sự

Ngay giữa quận 1 trung tâm TP.HCM vẫn còn tồn tại những khu dân cư chật chội, kém an toàn với những căn nhà chỉ vài mét vuông, nơi người dân phải "chia ca để ngủ" như lời bí thư quận 1 Dương Anh Đức.

Xem phối cảnh dự án khu chợ Gà, chợ Gạo 'chia ca ngủ' ở quận 1
Nhà đất

Dự án chợ Gà, Gạo (quận 1, TP.HCM) có diện tích phù hợp quy hoạch là 5.949m2, chiều cao công trình tối đa 50m, dân số quy hoạch 700 người.

Cận cảnh trong căn nhà ‘chia ca để ngủ’ ở quận 1
Thời sự

Giữa quận 1 - trung tâm TP.HCM vẫn có những khu dân cư chật chội, kém an toàn với những căn nhà chỉ vài mét vuông. Nơi mà Bí thư quận 1 Dương Anh Đức nói người dân phải ‘chia ca để ngủ’.

Hình ảnh 4 dự án cầu đường ‘chạy nước rút’ kết nối sân bay Tân Sơn Nhất
Thời sự

Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sẽ hoàn thành vào ngày 30-4-2025. Trong khi đó, các dự án cầu đường kết nối sân bay cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, có nơi sắp hoàn thiện.

Tiến độ 7 dự án ở TP.HCM chào mừng lễ 30-4-2025
Thời sự

Năm 2025, TP.HCM dự kiến khởi công hàng loạt dự án như khép kín vành đai 2, cầu đi bộ qua sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, cầu Cần Giờ...

Kế hoạch phát triển giao thông Cần Giờ có nhiều dự án trọng điểm của TP.HCM
Thời sự

Dự án cầu Cần Giờ, nút giao đường Rừng Sác với cao tốc Bến Lức - Long Thành... sẽ được cập nhật vào kế hoạch phát triển mạng lưới giao thông huyện Cần Giờ giai đoạn 2023 - 2030.

Thống nhất chủ trương đổi thiết kế cầu Cần Giờ sang 2 trụ tháp
Thời sự

Cầu Cần Giờ sẽ thay đổi thiết kế từ cầu dây văng 1 trụ tháp sang 2 trụ tháp. Còn cầu Thủ Thiêm 4 có tĩnh không ban đầu 10m cũng sẽ được thay đổi.

Nghiên cứu làm điểm đón trả khách cố định ở tiểu đảo nút giao vành đai 2 TP.HCM
Thời sự

Sở Giao thông vận tải TP.HCM đề nghị UBND TP Thủ Đức nghiên cứu, đề xuất bổ sung điểm đón, trả khách cố định ở các tiểu đảo khu vực nút giao vành đai 2.

TP.HCM yêu cầu giảm nguy cơ ùn tắc ở nút giao An Phú xuống thấp nhất
Thời sự

Cơ quan chức năng của TP.HCM sẽ thường xuyên theo dõi, kiểm tra để có phương án tổ chức giao thông tối ưu cho khu vực thi công nút giao An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM).

Thi công lại cầu Tân Kỳ Tân Quý ở cửa ngõ TP.HCM
Thời sự

Dự án cầu Tân Kỳ Tân Quý ở cửa ngõ Tây Nam TP.HCM tạm dừng 6 năm đã thi công trở lại và dự kiến hoàn thành cuối năm nay.

Nhiều bất cập trên đường Mai Chí Thọ khi thi công nút giao An Phú
Thời sự

Khu vực thi công nút giao An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) còn tồn tại nhiều bất cập như mặt đường hư, rào chắn nhưng không thi công.

TP.HCM nghiên cứu thiết kế nhà hát giao hưởng, nhạc và vũ kịch bên sông Sài Gòn xứng tầm quốc tế
Văn hóa

Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu việc thiết kế kiến trúc sân khấu phục vụ biểu diễn của nhà hát nhạc giao hưởng, nhạc và vũ kịch phải đáp ứng các yêu cầu của sân khấu hiện đại bậc nhất trên thế giới.

TP.HCM siết kiểm tra an toàn xe đưa đón học sinh
Thời sự

Lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm trong hoạt động vận tải hành khách, trong đó có xe đưa đón học sinh.