NHẬT XUÂN

NHẬT XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Khám phá công nghệ mới nhất ngành cơ khí tại MTA Vietnam 2024
Kinh doanh

323 đơn vị đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất tại triển lãm hàng đầu ngành cơ khí MTA Vietnam 2024.

Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott
Nhà đất

Cuối tuần qua, Masterise Homes đã tổ chức lễ bàn giao những cuốn sổ hồng đầu tiên cho chủ nhân căn hộ Marriott tại dự án Grand Marina, Saigon, khẳng định pháp lý rõ ràng và uy tín của đơn vị phát triển dự án.

TP.HCM có thêm 43 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, Cần Giờ chiếm quá nửa
Kinh doanh

TP.HCM vừa tổ chức lễ công nhận 43 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, huyện Cần Giờ bất ngờ chiếm hơn một nửa với 22 sản phẩm mới được công nhận.

Tưng bừng hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 2024
Kinh doanh

Nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 đã diễn ra tại TP.HCM như triển lãm, hội thảo, tư vấn sức khỏe miễn phí...

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu bền vững
Doanh nghiệp

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu bền vững được xem là chìa khóa dẫn đến thành công cho doanh nghiệp.

Nâng cao nhận thức về phân loại rác thải cho giới trẻ
Kinh doanh

Người Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến vấn đề môi trường song tỉ lệ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, phân loại rác vẫn chưa cao.

Doanh nghiệp sản xuất dần hồi phục
Kinh doanh

Bức tranh sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) đã có những gam màu sáng, song sự hồi phục chưa đồng đều do có nhiều ngành vẫn còn phụ thuộc lớn vào thị trường tiêu thụ toàn cầu.

Bình Dương đặt mục tiêu phát triển thêm nhiều khu công nghiệp xanh
Kinh doanh

Bình Dương khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào các công nghệ năng lượng sạch, giảm thiểu tác động đến môi trường, phát triển bền vững.

Đi siêu thị đồng giá từ 7.000 đồng...
Kinh doanh

Lần đầu tiên, Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình "Đi chợ đồng giá" dành cho các mặt hàng tươi sống, thực phẩm như rau, thủy hải sản, trái cây… giá chỉ từ 7.000 đồng.

Vinamilk góp mặt trong danh sách Fortune khu vực ASEAN
Kinh doanh

Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Triển lãm nông nghiệp công nghệ cao giới thiệu giải pháp drone, AI
Kinh doanh

Sáng 20-6, Hội chợ - Triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần X khai mạc tại công viên Bình Phú (quận 6, TP.HCM).

Lãnh đạo doanh nghiệp bàn về khái niệm chánh niệm
Doanh nghiệp

Tại buổi trò chuyện về chủ đề 'Lãnh đạo với chánh niệm để bền vững phát triển' diễn ra tối 18-6, các chuyên gia đã bàn về khái niệm chánh niệm và những lợi ích khi thực hành chánh niệm.

Lễ hội Không tiền mặt 2024: Những con số ấn tượng
Kinh doanh

Lễ hội Không tiền mặt 2024 khép lại tối 16-6 với những con số ấn tượng khi có đến 100.000 lượt người tham dự, 60.000 người trải nghiệm thực tế.

Bất ngờ khi được in hình lên thẻ ngân hàng TPBank
Kinh doanh

Không gian trải nghiệm của TPBank hút khách tại Lễ hội Không tiền mặt với nhiều hoạt động mới mẻ, hấp dẫn, trong đó dịch vụ in hình chân dung cá nhân khi mở thẻ FreeGo đặc biệt được yêu thích.

Hơn 100.000 lượt khách đến với Lễ hội Không tiền mặt 2024
Kinh doanh

Sau 3 ngày diễn ra với hàng loạt hoạt động sôi nổi cùng "cơn mưa" quà tặng từ các ngân hàng, tổ chức trung gian tài chính, nhà bán lẻ, Lễ hội Không tiền mặt 2024 đã khép lại với những con số ấn tượng.