NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI

Thông tin chung

Phóng viên ban TDTT

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

Thua Thanh Hóa, CLB Nam Định lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp vô địch
Thể thao

Tối 4-7, CLB Nam Định đã lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay khi thua 1-2 trên sân Thanh Hóa ở bán kết Cúp Quốc gia 2023-2024.

Bình luận viên Vũ Quang Huy: 'Đức - Tây Ban Nha là trận chung kết sớm Euro 2024'
Thể thao

Đây là bình luận của bình luận viên Vũ Quang Huy với Tuổi Trẻ trước vòng tứ kết Euro 2024:

Tuyển Việt Nam có thể đối đầu với HLV Park Hang Seo
Thể thao

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Lebanon vào tháng 10 tới. Nếu HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ, đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị.

Trọng tài ngoại cầm còi trận play-off giành quyền dự V-League 2024-2025
Thể thao

Không chỉ áp dụng VAR, trận play-off giành quyền chơi V-League 2024-2025 giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và PVF-CAND còn sử dụng trọng tài ngoại.

CLB Công An Hà Nội lấy chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 V-League 2023-2024
Thể thao

CLB Công An Hà Nội đã nhanh tay lấy Alan Sebastiao - tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 2 ở V-League 2023-2024 - để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trọng tài Việt Nam được FIFA chọn cầm còi ở World Cup futsal
Thể thao

Theo danh sách mà FIFA mới công bố, trọng tài Trương Quốc Dũng sẽ được cầm còi ở World Cup futsal 2024 tại Uzbekistan vào tháng 9.

Tuyển Việt Nam có chuyên gia thể lực mới
Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng với chuyên gia thể lực Yoon Dong Hun vào hôm nay (2-7), nhằm trợ giúp HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển Việt Nam.

Bình luận viên Ngô Quang Tùng: 'Hà Lan và Áo sẽ thắng'
Thể thao

Trước hai trận đấu cuối cùng của vòng 16 đội, bình luận viên Ngô Quang Tùng đã dành cho Tuổi Trẻ phần bình luận về những khả năng sẽ xảy trong hai cặp đấu Romania - Hà Lan và Áo - Thổ Nhĩ Kỳ.

Bình luận viên Vũ Quang Huy: 'Pháp, Bồ Đào Nha không hề giấu bài'
Thể thao

Bình luận về trận thắng chật vật của Pháp và Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội Euro 2024, bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng hai đội bóng này không hề giấu bài.

Trận bóng đặc biệt, cổ vũ Euro 2024 trên sân Thống Nhất
Thể thao

Sân Thống Nhất cuối tuần qua đã chứng kiến một trận đấu đặc biệt với chủ đề "Ngày hội bóng đá", cổ vũ Euro 2024 đang diễn ra tại Đức và đồng thời gắn với hoạt động xúc tiến đầu tư tại TP.HCM.

Tuyển Anh vào tứ kết Euro 2024 sau 120 phút vất vả trước Slovakia
Thể thao

Rạng sáng 1-7, tuyển Anh đã đánh bại Slovakia 2-1 ở vòng 16 đội Euro 2024 để giành vé vào tứ kết.

Tuyển Anh nên bớt "võ mồm"
Thể thao

Nổi tiếng với câu "phớt tỉnh Ăng Lê" nhưng các CĐV Anh đã không còn bình thản được nữa về "tam sư", dù thầy trò HLV Gareth Southgate vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng C.

Không phải Nam Định, CLB Bình Định mới là đội xuất sắc nhất tháng 6
Thể thao

Với cú tăng tốc dũng mãnh của mình, CLB Bình Định đã giành cú đúp giải thưởng "CLB xuất sắc nhất" và "HLV xuất sắc nhất" tháng 6.

Đức, Ý thận trọng trước các ngựa ô
Thể thao

Euro 2024 sẽ trở lại với các trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội bao gồm trận Thụy Sĩ - Ý (23h ngày 29-6) và Đức - Đan Mạch (2h ngày 30-6).

Thủ môn Patrik Lê Giang: Euro không còn đội bóng yếu
Thể thao

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang không giấu được hạnh phúc khi đội bóng quê hương thứ hai Slovakia lọt vào vòng 16 đội ở Euro 2024. Anh cho rằng Euro về cơ bản không còn đội bóng yếu.