NGỌC HIỂN

NGỌC HIỂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

GDP tăng cao nhờ đâu?
Kinh doanh

Tăng trưởng GDP trong quý 2-2024 khá cao, ước đạt 6,93% dù trong những tháng đầu năm tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp vẫn còn khó khăn.

Đến ngân hàng vẫn không thể xác thực sinh trắc học
Kinh doanh

Anh T. (quận 5, TP.HCM) đến ngân hàng để cập nhật thông tin sinh trắc học do không thể tự làm ở nhà. Tuy nhiên sau nhiều lần làm đều bất thành.

Doanh thu kinh doanh bất động sản ở TP.HCM tăng, đạt gần 5 tỉ USD
Nhà đất

Doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2024 của TP.HCM ước đạt 123.887 tỉ đồng, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rầm rộ trả mặt bằng: Quán xá thành nơi vẽ bậy, chốn xe ôm trú chân
Kinh doanh

Doanh nghiệp vẫn còn khó khăn, làn sóng trả mặt bằng chưa dứt ở TP.HCM. Nhiều mặt bằng đất vàng giờ là nơi trú chân của giới xe ôm công nghệ, tệ hơn là nơi vẽ bậy, tập trung của rác quảng cáo.

Mục tiêu lạc quan của Quốc Cường Gia Lai ra sao trước khi đại hội cổ đông bất thành?
Kinh doanh

Thông tin từ đại diện doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Như Loan - tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai, vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Sôi động chương trình trải nghiệm lái thử xe điện cùng VinFast
Xe

Nhiều người đam mê xe điện đã đến lái thử các mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 cũng như ngắm dòng xe điện bán tải bán tải điện VF Wild.

Dư nợ tín dụng bất động sản TP.HCM tăng, lên gần 1 triệu tỉ đồng
Nhà đất

Tín dụng bất động sản tại TP.HCM duy trì tốc độ tăng trưởng dương trong 3 tháng qua, đạt gần 1 triệu tỉ đồng.

Doanh nghiệp cạn kiệt dòng tiền, nợ đọng dây dưa tăng
Kinh doanh

Số doanh nghiệp giảm doanh thu lại tăng vọt lên, lượng hàng tồn kho cũng tăng và tình trạng thanh lọc thị trường đang diễn ra.

Xu hướng vợ chồng son tìm mua nhà trong năm tới
Nhà đất

Kết quả khảo sát nhu cầu tìm mua bất động sản của Batdongsan cho thấy có tới 73% những người đã kết hôn nhưng chưa có con dự định mua nhà trong một năm tới.

Giá xăng dầu đồng loạt tăng
Kinh doanh

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h ngày 27-6 với mức tăng đối với các mặt hàng xăng, dầu, mức tăng cao nhất là 544 đồng/lít đối với xăng RON95-III.

Sẽ có giá mua điện mặt trời dư thừa, có thể bù trừ cho EVN
Kinh doanh

EVN sẽ đề xuất mua với giá hợp lý lượng điện mặt trời mái nhà dư thừa nếu có pin lưu trữ, tích điện, đặc biệt là giá mua điện vào giờ cao điểm.

Thiếu vắng nguồn cung, chung cư cao cấp cả Hà Nội và TP.HCM hút khách
Nhà đất

Nhiều dự án chung cư cao cấp ở cả Hà Nội lẫn TP.HCM đang có lượng khách quan tâm lớn dù giá cao. Một nguyên nhân quan trọng là thiếu vắng nguồn cung.

Doanh nghiệp sản xuất dần hồi phục
Kinh doanh

Bức tranh sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) đã có những gam màu sáng, song sự hồi phục chưa đồng đều do có nhiều ngành vẫn còn phụ thuộc lớn vào thị trường tiêu thụ toàn cầu.

Thêm người mua nhà của Novaland được nhận sổ hồng
Nhà đất

Novaland đã bắt đầu bàn giao sổ hồng cho cư dân thuộc khu thấp tầng dự án Victoria Village (TP Thủ Đức) và sẽ có 1.200 căn của Novaland đủ điều kiện cấp sổ hồng trong năm 2024.

Gia hạn nợ, cẩn thận nợ xấu 'ẩn mình'
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã gia hạn thông tư 02 về cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng nữa, tức sẽ kéo dài hiệu lực thông tư đến 2024 thay vì kết thúc vào ngày 30-6 tới đây.