MINH THÀNH

MINH THÀNH

Bài viết

Video

HDBank tung hàng loạt ưu đãi không tiền mặt
Kinh doanh

HDBank tung hàng loạt ưu đãi cho khách hàng thanh toán không tiền mặt.

Doanh thu 4 tháng đầu năm của PNJ tăng hơn 33%
Kinh doanh

4 tháng đầu năm 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận doanh thu tăng 33,1% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế tăng 6,5%.

Eximbank nhận giải ‘Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc’
Doanh nghiệp

Sáng ngày 11-1, Ngân hàng Bank of New York Mellon, một đối tác lâu năm của Eximbank, đã đến làm việc và trao cho Eximbank giải thưởng "Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc - STP Award" .

BIDV tung loạt quà tặng, ưu đãi 'khủng' dịp Tết
Tài chính

Từ 18-1 đến 10-3, BIDV triển khai một loạt chương trình ưu đãi với chủ đề 'Tết bừng hứng khởi' dành cho khách hàng giao dịch tại quầy và trên kênh online, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỉ đồng.

Loạt ưu đãi từ Eximbank qua 'Người bạn đồng hành'
Doanh nghiệp

Đón nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thường tăng cao dịp cuối năm, Eximbank vừa triển khai chương trình “Người bạn đồng hành” với một loạt ưu đãi.

HDBank cho vay lãi suất chỉ 6,8%/năm mùa cao điểm cuối năm
Kinh doanh

HDBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,8%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ.

HDBank tăng chất lượng tài sản, hoàn thành chia cổ tức tỉ lệ 25%
Kinh doanh

HDBank vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023 vượt 8.631 tỉ đồng, tăng 7,7% so với cùng kỳ. Tỉ lệ nợ xấu thấp, huy động, dư nợ tăng trưởng cao trong nhóm dẫn đầu

Rút tiền, chuyển khoản, thanh toán online - offline không cần thẻ
Doanh nghiệp

Rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán online - offline mà chủ thẻ không cần phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ nhựa nào, điện thoại thông minh nay đã là ví tiền.

Techcombank: 90% giao dịch của khách hàng được thực hiện qua kênh số hóa
Tài chính

Techcombank đã có giai đoạn dài tăng trưởng liên tục và nằm trong top đầu về hiệu quả hoạt động và an toàn vốn. Song đâu sẽ là chiến lược của Techcombank năm 2023 để duy trì đà tăng trưởng bền vững?

Ngân hàng triển khai ‘chiến lược kép’ để đẩy mạnh bán lẻ
Doanh nghiệp

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai “chiến lược kép”: đẩy mạnh số hóa và mở rộng mạng lưới đẩy mạnh bán lẻ. Từ đó góp phần không nhỏ giúp ngân hàng giữ vững đà tăng trưởng trước bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức.

Sacombank ưu đãi cho vay mua ô tô
Doanh nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô, từ nay đến hết ngày 30-6-2023, Sacombank triển khai chương trình cho vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm dành cho nhiều khách hàng.

Ngân hàng Việt với bài toán phát triển bền vững
Tài chính

Trước những thách thức khó lường từ biến động của nền kinh tế trong nước và thế giới, nhờ chú trọng phát triển bền vững, nhiều ngân hàng đã xây dựng biện pháp “phòng vệ” hiệu quả từ sớm, qua đó đạt kết quả kinh doanh tốt.

Ngân hàng mở rộng mạng lưới, tăng sức bật cho kinh tế địa phương
Tài chính

Nhiều ngân hàng tập trung mở rộng mạng lưới, xác định phục vụ tối đa khách hàng cũng như gia tăng độ phủ sóng thương hiệu mà vẫn đảm bảo bài toán quản lý chi phí và lợi nhuận.

Sacombank nâng cấp trải nghiệm với bộ đôi đa tiện ích Internet Banking và Mobile Banking
Doanh nghiệp

Sacombank nâng cấp hàng loạt tính năng hiện đại, tiện dụng trên Internet Banking và Mobile Banking. Hạn mức giao dịch cao, đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng.

VietinBank ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp siêu nhỏ
Tài chính

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn và các nhu cầu tín dụng khác phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, VietinBank đã thiết kế Bộ Giải pháp tài chính ưu việt SME Simple phù hợp theo đặc điểm và nhu cầu của khách hàng.