MINH KHÔI

MINH KHÔI

Bài viết

Video

Ukraine rút lui khỏi thị trấn chiến lược ở Donetsk
Thế giới

Lực lượng Ukraine đã rút khỏi thị trấn chiến lược Chasiv Yar, có thể mở đường cho Nga tiến sâu hơn ở các khu vực thuộc vùng Donetsk.

Video tàu chiến Nga tiêu diệt 2 tàu không người lái của Ukraine
Thế giới

Hai tàu không người lái (USV) cảm tử của Ukraine đã bị ngăn chặn trong đêm khi đang cố gắng tiếp cận cảng Novorossiysk của Nga.

Nhiều thành viên Đảng Dân chủ lo ông Biden mất ghế tổng thống
Thế giới

Một số thành viên Đảng Dân chủ đã bày tỏ lo ngại rằng vấn đề sức khỏe của ông Biden không chỉ làm tổn hại cơ hội giữ lại chức tổng thống, mà còn ảnh hưởng mục tiêu giành lại Hạ viện từ tay Đảng Cộng hòa.

Nga nói Mỹ đã thực sự đặt chân lên Mặt trăng
Khoa học

Theo Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos), bằng chứng quan trọng cho việc Mỹ đã đặt chân lên Mặt trăng là những mẫu đất mà Washington chia sẻ với các nhà khoa học Liên Xô.

121 người chết vì giẫm đạp: Hỗn loạn do chạy theo xe của giảng sư
Thế giới

Số người tham dự sự kiện tôn giáo Hindu ở miền Bắc Ấn Độ cao gấp 3 lần cho phép, dẫn đến vụ giẫm đạp khiến 121 người thiệt mạng, trong đó 112 người là phụ nữ.

Lời kêu gọi ngừng bắn ở Ukraine của thủ tướng Hungary khó thành hiện thực
Thế giới

Thủ tướng Hungary Viktor Orban kêu gọi Ukraine nhanh chóng ngừng bắn để thúc đẩy đàm phán với Nga.

Ông Putin và ông Tập đến Kazakhstan dự thượng đỉnh SCO
Thế giới

Tổng thống Vladimir Putin đã đến Kazakhstan ngày 3-7 để tham gia thượng đỉnh SCO, sau Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình một ngày.

Ông Biden nói việc ông Trump hưởng quyền miễn trừ truy tố là tiền lệ nguy hiểm
Thế giới

Ông Biden gọi phán quyết của Tòa tối cao Mỹ là tiền lệ nguy hiểm, khi cho phép ông Trump hưởng quyền miễn trừ truy tố với tất cả những hành động nằm trong thẩm quyền hiến định của tổng thống Mỹ.

Máy bay Boeing hạ cánh khẩn cấp tại Brazil vì nhiễu động không khí mạnh, 30 người bị thương
Thế giới

Chuyến bay của hãng hàng không Tây Ban Nha hạ cánh khẩn cấp ở Brazil sau khi tình trạng nhiễu động không khí mạnh khiến ít nhất 30 hành khách bị thương.

Tin tức thế giới 2-7: Thủ tướng Hungary thăm Kiev; Hà Lan sẽ gửi tiêm kích F-16 cho Ukraine
Thế giới

Triều Tiên thử thành công tên lửa đạn đạo chiến thuật; Hà Lan sẽ sớm gửi tiêm kích F-16 cho Ukraine; Thủ tướng Hungary Viktor Orban thăm Kiev ngày 2-7, gặp ông Zelensky... là những tin tức đáng chú ý sáng 2-7.

Tên lửa của Trung Quốc thử nghiệm thất bại, rơi xuống đất gây hỏa hoạn
Thế giới

Công ty Space Pioneer thông báo tên lửa Tianlong-3 trong khi thử nghiệm đã tách khỏi bệ phóng và rơi xuống khu vực đồi núi của thành phố Gongyi, miền Trung của Trung Quốc.

Thiệt hại tăng cao khi Israel tiến quân sâu vào phía Bắc và Nam Dải Gaza
Thế giới

Lực lượng Israel đã tiến xa hơn vào phía Bắc và phía Nam Dải Gaza, khiến ít nhất 6 người Palestine thiệt mạng. Nhiều ngôi nhà bị phá hủy.

Sập mái sân bay quốc tế ở New Delhi, nghi do khánh thành vội
Thế giới

Mưa lớn và gió mạnh khiến một phần mái của sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ đổ sập vào sáng 28-6, làm một người thiệt mạng.

Đài CNN: 67% cử tri nói ông Trump tranh luận tốt hơn ông Biden
Thế giới

Theo cuộc thăm dò nhanh của Đài CNN sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên Nhà Trắng, 67% cử tri cho rằng ông Trump đã thể hiện tốt hơn đối thủ.

Chân dung hai nhà báo kỳ cựu điều phối buổi tranh luận Biden - Trump
Thế giới

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa 2 ứng viên cho cuộc đua vào Nhà Trắng được dẫn dắt bởi hai nhà báo kỳ cựu của Đài CNN: Dana Bash và Jake Tapper.