KIM BÌNH

KIM BÌNH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Ngành kinh doanh thương mại là gì? Có nên học kinh doanh thương mại?
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Ngành kinh doanh thương mại là một ngành học được nhiều lựa chọn của các bạn trẻ trong mỗi mùa tuyển sinh Đại học, Cao Đẳng hàng năm. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn chưa nắm rõ ngành kinh doanh thương mại học những gì? Cơ hội xin việc có dễ không, sự nghiệp dễ thăng tiến không? Nếu bạn còn đang phân vân về lựa chọn học ngành kinh doanh thương mại, hãy cùng CareerViet tìm giải đáp ngay sau bài viết sau.

Tiềm năng Ngành kinh doanh thương mại và những tố chất cần có để học tốt
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Ngành kinh doanh thương mại là một ngành học được nhiều lựa chọn của các bạn trẻ trong mỗi mùa tuyển sinh Đại học, Cao Đẳng hàng năm. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn chưa nắm rõ ngành kinh doanh thương mại học những gì? Cơ hội xin việc có dễ không, sự nghiệp dễ thăng tiến không? Nếu bạn còn đang phân vân về lựa chọn học ngành kinh doanh thương mại, hãy cùng CareerViet tìm giải đáp ngay sau bài viết này.

Tiến trình thăng tiến của một kỹ sư cầu nối
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Kỹ sư cầu nối (BrSE) là một trong những vai trò quan trọng trong dự án phần mềm. BrSE đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và đội phát triển, đảm bảo rằng thông tin được truyền đạt đúng cách và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Với nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cầu nối ngày càng tăng, cơ hội thăng tiến trong ngành cũng rất lớn. Trong bài viết này, CareerViet sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cần thiết để trở thành một kỹ sư cầu nối chuyên nghiệp.

Tìm hiểu về Kỹ sư công nghệ thông tin và mô tả công việc
Cẩm nang việc làm

Kỹ sư công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và quản lý hệ thống công nghệ thông tin của một tổ chức. Với khả năng chuyên môn vượt trội và kiến thức sâu rộng về công nghệ, kỹ sư công nghệ thông tin không chỉ giúp hiệu suất công việc được nâng cao mà việc phát triển doanh nghiệp còn được đóng góp một cách tích cực. Vậy cụ thể kỹ sư công nghệ thông tin là gì? Cơ hội và mức lương bao nhiêu? Hãy cùng CareerViet tìm hiểu các thông tin về kỹ sư công nghệ thông tin trong bài

5 điều cần biết khi chọn Ngành Multimedia
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Multimedia là một trong các công việc được nhiều bạn trẻ quan tâm trên thị trường việc làm. Không chỉ có mức lương hấp dẫn, ngành nghề này còn giúp người trẻ phát triển khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của bản thân. Bài viết hôm nay chia sẻ chi tiết về ngành Multimedia là gì cũng như những yếu tố cần có khi theo đuổi công việc này. Tìm hiểu cùng CareerViet.

Tìm hiểu công việc vị trí Trợ lý - Cánh tay phải đắc lực của nhà lãnh đạo
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Người trợ lý luôn được xem là “cánh tay” đắc lực của hầu hết ban lãnh đạo, vị trí trợ lý cũng đã trở nên rất phổ biến trong nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy thực chất trợ lý là gì và cần có những tố chất nào để trở thành một trợ lý giỏi, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của CareerViet nhé!

Trợ lý là gì? Phân biệt vị trí trợ lý và thư ký
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Thực chất trợ lý là gì, và cần có những tố chất nào để trở thành một trợ lý giỏi, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của CareerViet nhé!

Cơ hội việc làm rộng mở với nghề giám sát an toàn
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Giám sát an toàn là gì? Thông tin về vị trí, cơ hội việc làm và mức lương sẽ được CareerViet thông tin đến bạn dưới đây.

Tìm hiểu tất tần tật về ngành công nghệ thực phẩm và cơ hội nghề nghiệp
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Cùng CareerViet khám phá chi tiết hơn về những điều thú vị trong ngành công nghệ thực phẩm.

Product owner là ai? Tất tần tật về vai trò và kỹ năng của product owner
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Trong quá trình phát triển sản phẩm, product owner không chỉ là người định hình chiến lược sản phẩm còn góp phần tạo liên kết mạch lạc giữa khách hàng và đội phát triển.

Quản lý nhân sự là gì? Cơ hội việc làm và mức lương bao nhiêu?
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Hiện nay, quản lý nhân sự là một trong những ngành nghề có tiềm năng phát triển trong tương lai về mặt đội ngũ nhân viên. Vậy quản lý nhân sự là gì? Cơ hội việc làm và mức lương cơ bản cho ngành nghề này là bao nhiêu? Hãy cùng CareerViet lưu lại những thông tin hữu ích về lĩnh vực này.

Planner là gì? Cẩm nang nghề nghiệp cho người mới bắt đầu
Cẩm nang việc làm

Bạn đã bao giờ tự hỏi planner là gì và những tố chất gì cần có để trở thành một planner thực thụ?

Cơ hội và mức lương của kỹ sư công nghệ thông tin hấp dẫn thế nào?
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Kỹ sư công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và quản lý hệ thống công nghệ thông tin của một tổ chức.

Vai trò và tiềm năng nghề nghiệp của vị trí giám sát an toàn
Cẩm nang việc làm

Giám sát an toàn là vị trí làm việc quan trọng, đóng vai trò kiểm soát và ngăn ngừa tai nạn lao động xảy ra.

Multimedia là gì? Giải mã tất tần tật về ngành Multimedia
Định hướng và tư vấn nghề nghiệp

Multimedia là một trong các công việc được nhiều bạn trẻ quan tâm trên thị trường việc làm.