KHÁNH MY

KHÁNH MY

Bài viết

Video

VinFast VF 5 Plus hút khách hàng trẻ ngày đầu nhận cọc sớm
Xe

Với 4 màu cơ bản, 4 màu nâng cao và thoải mái lựa chọn màu sơn theo ý thích, miễn phí trong 4 ngày từ 7-7 đến 10-7, VinFast VF 5 Plus có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vingroup nỗ lực thúc đẩy việc chuyển từ “Nâu sang Xanh”
Doanh nghiệp

Chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” do Vingroup phát động đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng người dùng Việt.

Bảo hiểm bắt trend AI
Công nghệ

Từ 2-7, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam triển khai các tính năng mới dựa trên trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng tính bảo mật.

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu”
Doanh nghiệp

Vinhomes Grand Park đưa ra những ưu đãi như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool.

Cảng Chu Lai phát huy vai trò mũi nhọn logistics tại miền Trung
Doanh nghiệp

Sau hơn 10 năm, cảng Chu Lai đã khẳng định vai trò thương cảng lớn của miền Trung, Tây Nguyên, và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam.

THACO AGRI đầu tư cơ sở vật chất, chăm lo đời sống người lao động
Doanh nghiệp

Đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tối ưu các chính sách phúc lợi cho người lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu mà THACO AGRI tập trung thực hiện trong năm 2024.

Phân bón không chịu thuế GTGT - khi nào lợi, khi nào thiệt?
Kinh doanh

Hiện Quốc hội đang xem xét đề xuất chuyển phân bón về diện chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) với thuế suất 5%.

Ra mắt Quảng trường Golden Eagle
Doanh nghiệp

Quảng trường Golden Eagle - biểu tượng cho chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng đã chính thức khai trương vào ngày 22-6.

Núi Bà Đen - điểm đến hành hương hàng đầu Nam bộ
Du lịch

Không chỉ là ngọn núi thiêng gắn liền với huyền thoại Linh Sơn Thánh Mẫu, núi Bà Đen còn sở hữu nhiều công trình và sự kiện kỷ lục.

Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW
Xe

THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6-2024.

Địa điểm mới hút khách phía Đông TP.HCM
Doanh nghiệp

Tọa lạc ở "trái tim" của Vinhomes Grand Park, Quảng trường Golden Eagle đang được đông đảo cư dân và du khách háo hức chờ đón.

Ứng dụng công nghệ sinh trắc học vào giải pháp thanh toán
Kinh doanh

Đây là giải pháp do PVcomBank phối hợp cùng Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) xây dựng và phát triển, dựa trên việc đối chiếu, xác thực thông tin từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của C06.

Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời tiêu chuẩn quốc tế
Doanh nghiệp

Tập đoàn Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên thuộc Hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư, vận hành.

Chìa khóa lý giải sự 'mát tay' của dự án bất động sản
Doanh nghiệp

MIK Group đã chọn cách chinh phục khách hàng bằng những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, chất lượng và hệ thống vận hành chuyên nghiệp.

Bay tới ước mơ phi công, tiếp viên dịp 1-6
Doanh nghiệp

Chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Vietjet đã chắp cánh cho những giấc mơ bay và dành tặng các thiên thần nhỏ những món quà bất ngờ, thú vị.