HOÀI THƯƠNG

HOÀI THƯƠNG

Thông tin chung

Phóng viên văn phòng Tây Nam Bộ

Gửi email cho

Bài viết

Video

Nam nhân viên di dời dây cáp truyền hình bị điện giật chết
Thời sự

Ông T. đang thực hiện di dời cáp truyền hình cho một hộ dân thì vướng vào dây điện tróc vỏ và bị điện giật ngã xuống đất.

Thực hư chuyện thiếu nữ ở Tiền Giang bị cô ruột cắt tóc vì không chịu lấy chồng
Giả - Thật

Những ngày qua, trên một trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 20 phút kể lại câu chuyện cô gái bị một người cô ruột có hành vi làm mai mối ép lấy chồng, nhưng em này bỏ trốn thì bị người cô cắt tóc.

Cho thôi chức cục trưởng Cục Quản lý thị trường Trà Vinh với ông Phạm Hoàng Việt
Thời sự

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có quyết định về việc cho thôi giữ chức cục trưởng Cục Quản lý thị trường Trà Vinh đối với ông Phạm Hoàng Việt.

Cô gái nhảy từ tầng 5 một trung tâm thương mại ở Tiền Giang tử vong
Thời sự

Chiều 1-10, cảnh sát đã xác định được danh tính một cô gái nhảy từ tầng 5 một trung tâm thương mại ở thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) tử vong.

Ô tô 7 chỗ đang chạy bất ngờ bốc cháy dữ dội trên cầu Rạch Miễu
Thời sự

Chiếc ô tô trên cầu Rạch Miễu đang chạy bất ngờ bốc cháy dữ dội, nữ tài xế cùng 3 người khác kịp thời thoát thân ra bên ngoài. Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng đã khiến ô tô này bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Phát hiện xác chết 'lõa thể' của nam giới trong căn nhà
Pháp luật

Ngày 30-9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam giới trong tình trạng trên người không có quần áo, tại một căn nhà ở huyện Tân Phú Đông.

Chăm con nhập viện, người mẹ trẻ làm nón len tặng trẻ sơ sinh
Nhịp sống trẻ

Bé con của chị Ngọc Dựa đang điều trị ở bệnh viện. Trong lúc chăm con, những lúc rảnh, chị Dựa lại lặng lẽ ngồi móc đan nón tặng cho trẻ nhập viện ở đây.

Cảnh sát đón lõng thanh niên nghi cướp ô tô trên đường tẩu thoát
Pháp luật

Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang nhận tin báo có vụ nghi cướp ô tô xảy ra trên địa bàn TP Cần Thơ nên chỉ đạo các tổ công tác theo dõi đón lõng, bắt giữ khi người này đang trên đường tẩu thoát.

Cựu đại úy công an lãnh hơn 4 năm tù về tội nhận hối lộ
Pháp luật

Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Đỗ Lê Nhã (cựu đại úy, phó trưởng Công an xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) 4 năm 6 tháng tù về tội nhận hối lộ.

Đu dây vào cửa hàng ở các tỉnh thành trộm iPhone và máy tính xách tay
Pháp luật

Hai bị cáo đã trộm 6 vụ các cửa hàng FPT tại Tiền Giang, Long An, Tây Ninh và TP.HCM.

Lãnh 27 năm tù về tội giết người, tàng trữ súng và cố ý gây thương tích
Pháp luật

Bị cáo Nguyễn Quan Danh lãnh 27 năm tù về các tội giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và cố ý gây thương tích.

Nhận 'chạy án' để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lãnh 15 năm tù
Pháp luật

Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đinh Thị Thùy Trinh 15 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tháo thiết bị giám sát hành trình, hai chủ tàu bị phạt 150 triệu đồng
Pháp luật

Bộ đội biên phòng tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 150 triệu đồng đối với hai chủ tàu cá vi phạm lĩnh vực khai thác thủy sản khi sử dụng giám sát hành trình sai.

Triệu tập tài xế xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ
Pháp luật

Trên mạng xã hội đăng tải clip do người dân quay lại cảnh một tài xế xe tải chạy ngược chiều một đoạn khoảng 500m trên quốc lộ 1 sau đó đến điểm mở dải phân cách để băng qua đường.

Tuyên tử hình thanh niên đâm hai người thương vong vì nghi mình bị nói xấu
Pháp luật

Nghi mình bị nói xấu, Dũng đã mang con dao đứng trước nhà chờ người bị nghi ngờ. Khi người này đi ngang đã bị đâm nhiều nhát khiến người này chết. Chưa chịu dừng lại, Dũng tiếp tục dùng dao đâm thêm một người bị thương.