HÀ THANH

HÀ THANH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Gen Z 'vén màn bí ẩn' từ sách
Nhịp sống trẻ

Những ngày hè cuối tuần, góc sân Cung Thiếu nhi Hà Nội rộn ràng đón các bạn nhỏ gen Z đến với hội chợ sách thường niên The Hidden Book.

Tư lệnh Hải quân kiểm tra công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại Trường Sa
Thời sự

Tại Trường Sa, Tư lệnh Hải quân Trần Thanh Nghiêm đã kiểm tra công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, kiểm tra các đảo bắn đạn thật và kiểm tra đời sống sinh hoạt của quân và dân huyện đảo.

Công bố biểu trưng, ca khúc Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội
Nhịp sống trẻ

Chiều 1-7, Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội công bố biểu trưng và ca khúc chính thức của Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII (Đại hội VIII).

Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc: Bên nhau mình là nhà
Nhịp sống trẻ

Chương trình hướng đến đẩy mạnh truyền thông hạnh phúc trong gia đình trẻ, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Tình yêu của Hoa Hồng đang 'rần rần' cõi mạng: Ta hay sai trong mối tình đầu?
Nhịp sống trẻ

Câu chuyện trên phim nhưng rất đời, ai trong chúng ta cũng có thể bắt gặp mình ở trong đó.

Thi tìm hiểu 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân việt Nam
Nhịp sống trẻ

Cuộc thi nhằm tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ, thanh thiếu nhi và nhân dân về truyền thống của dân tộc, của Quân đội, ý nghĩa Ngày hội Quốc phòng toàn dân và những thành tựu to lớn trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân vững mạnh.

Lời chúc dễ thương trước cổng trường thi gửi đến các sĩ tử
Nhịp sống trẻ

Ở phía ngoài cổng trường, tình nguyện viên gửi gắm những lời chúc cho các sĩ tử với những tấm biển đầy màu sắc: 'Quyết tâm đỗ đại học', 'Chạm để nhận điểm 10', 'Chúc 2k6 đỗ nguyện vọng 1'…

Tuổi đôi mươi giữa biển trời Trường Sa: Cuộc gặp thế hệ ở Cô Lin
Nhịp sống trẻ

Giữa chuyến hải trình của đoàn đại biểu TP.HCM ra thăm Trường Sa năm nay, cuộc gặp thế hệ khá đặc biệt khi nhân chứng sống của "pháo đài" HQ-505 bảo vệ đảo 36 năm trước hiện diện giữa những người lính trẻ đang canh giữ vùng biển trời Tổ quốc hôm nay.

Tuổi đôi mươi giữa biển trời Trường Sa: Được ôm ba mẹ ngay tại đảo
Nhịp sống trẻ

Gặp ba mẹ trên hòn đảo mình công tác, chuyện ngỡ như khó tin nhưng lại có thật với những bạn lính trẻ đang làm nhiệm vụ canh giữ bình yên vùng biển trời chủ quyền đất nước.

Tuổi đôi mươi giữa biển trời Trường Sa: Lính thông tin nơi đảo xa
Nhịp sống trẻ

Theo lời giới thiệu "Ở đảo có bạn Thiện là tiêu biểu nhất cho những người lính trẻ" của thượng úy Trần Ngọc Quyết - chỉ huy trưởng đảo Tốc Tan C, chúng tôi đi tìm anh lính trẻ này.

Tuổi đôi mươi giữa biển trời Trường Sa: Sống một thời tuổi trẻ đáng giá
Nhịp sống trẻ

Những người lính tuổi đôi mươi đã chọn lắng nghe tiếng gọi của Tổ quốc, hiên ngang canh giữ vùng lãnh thổ máu thịt thiêng liêng.

Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam thi đua quyết thắng trong môi trường đặc biệt
Nhịp sống trẻ

Ngày 19-6, Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 với sự chủ trì của đại tá Phạm Mạnh Thắng - cục trưởng Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam.

Trao giải báo chí về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2024
Nhịp sống trẻ

Chiều 18-6, Trung ương Đoàn tổ chức lễ trao Giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024 nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024).

'Chiến sĩ ở chiến trường có vũ khí nóng, các phóng viên chỉ có máy ảnh, máy quay phim'
Thời sự

Đại tướng Phan Văn Giang - bộ trưởng Bộ Quốc phòng - đã chia sẻ như vậy tại cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

6 thí sinh Việt Nam sẽ tranh tài Vô địch Tin học văn phòng thế giới
Nhịp sống trẻ

6 nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho tài năng tin học trẻ Việt Nam tham gia vòng chung kết thế giới cuộc thi MOS World Championship 2024 diễn ra cuối tháng 7 tại Mỹ.