DUY LINH

DUY LINH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Ngày đầu tiên đầy cảm xúc của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hàn Quốc
Thế giới

Ngay sau khi đến Seoul, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dành hai hoạt động đầu tiên cho những người bạn Hàn Quốc và cộng đồng người Việt Nam tại đây.

Lễ đón Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Hàn Quốc
Thế giới

Hàn Quốc tổ chức lễ đón Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân một cách trang trọng, ngay sau khi người đứng đầu Chính phủ vừa rời chuyên cơ.

Thủ tướng thăm Hàn Quốc: Nhiều kỳ vọng mới hợp tác, đầu tư
Thế giới

Chuyến thăm chính thức Hàn Quốc đầu tiên của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự kỳ vọng lớn của giới doanh nghiệp.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân lên đường thăm Hàn Quốc
Thế giới

Sáng 30-6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân Lê Thị Bích Trân đã lên chuyên cơ rời Hà Nội, hướng đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Nhật sẽ chủ động đề xuất ODA thế hệ mới cho nhiều lĩnh vực tại Việt Nam
Thế giới

Ngoài cơ sở hạ tầng, Nhật sẽ chủ động đề xuất ODA cho Việt Nam trong chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, ứng phó biến đổi khí hậu và y tế.

Phe Dân chủ thất vọng với ông Biden, chủ tịch Hạ viện kêu gọi phế truất
Thế giới

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson kêu gọi phế truất Tổng thống Biden trong bối cảnh nhiều nghị sĩ Dân chủ thất vọng sau cuộc tranh luận.

Đan Mạch hiến kế giúp Việt Nam đạt Net Zero
Thế giới

5 kịch bản cùng các khuyến nghị kỹ thuật, chính sách để Việt Nam lựa chọn hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.

Thủ tướng Hàn Quốc: Quan hệ hợp tác với Việt Nam là mẫu mực hàng đầu thế giới
Thế giới

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhấn mạnh quan hệ hai nước đang vô cùng tốt đẹp và đã phát triển mối quan hệ hợp tác mẫu mực vào loại hàng đầu thế giới.

Mỹ điều nhiều tàu chiến đến gần Israel và Lebanon
Thế giới

Các tàu tấn công và vận tải đổ bộ của hải quân Mỹ được điều động đến gần Israel và Lebanon, sẵn sàng cho nhiệm vụ phát sinh.

Tin tức thế giới 28-6: EU và Ukraine ký thỏa thuận an ninh; EU đề cử dàn lãnh đạo mới
Thế giới

Ông Trump và ông Biden đối đầu trực tiếp; EU đề cử dàn lãnh đạo mới; Hội đồng Bảo an ra nghị quyết về Houthi; Mỹ nới lỏng vũ khí chuyển cho Israel... là một số tin tức đáng chú ý sáng 28-6.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân sắp thăm Hàn Quốc
Thế giới

Đây là chuyến thăm chính thức Hàn Quốc đầu tiên của Thủ tướng Phạm Minh Chính, cũng là chuyến thăm cấp cao nhất sau khi hai nước nâng cấp quan hệ năm 2022.

Nga không loại trừ đáp trả quân sự vụ tấn công vào Crimea
Thế giới

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cảnh báo nước này không loại trừ khả năng đáp trả quân sự vụ Ukraine tấn công vào bán đảo Crimea bằng tên lửa Mỹ.

Nga chính thức tuyên bố đang thay đổi học thuyết hạt nhân
Thế giới

Người phát ngôn Điện Kremlin xác nhận nước này đang thay đổi học thuyết hạt nhân, do bối cảnh hiện tại đối với nước Nga.

Tổng thống Putin cảm ơn lãnh đạo Việt Nam vì sự đón tiếp trọng thị khó quên
Thế giới

Tổng thống Putin nhấn mạnh chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam đã để lại trong ông những ấn tượng tốt đẹp, bày tỏ tin tưởng vào quan hệ hai nước.

Tổng thống Putin gửi thư cảm ơn ông Kim Jong Un
Thế giới

Tổng thống Putin đã gửi thư cảm ơn nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, vì sự đón tiếp nồng hậu trong chuyến thăm cấp nhà nước tuần rồi, nhấn mạnh chân trời mới đã mở.