BÔNG MAI

BÔNG MAI

Thông tin chung

Nhà báo lĩnh vực Kinh tế

Sự nghiệp/ hoạt động

Giải B Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 17.

Giải Nhất và giải Ba Giải Báo chí TP.HCM lần thứ 41.

Giải A Giải Báo chí về Bảo hiểm lần thứ ba.

Gửi email cho Nhà báo

Bài viết

Video

Cộng đồng mạng từ chỗ vui vẻ giờ như... ma trận lừa đảo
Kinh doanh

Thời gian gần đây, nhiều người phản ánh bị lừa từ vài chục triệu đến hàng tỉ đồng sau khi rơi vào bẫy lừa trên cộng đồng mạng, từ các clip giải trí trên YouTube, xem video tóm tắt phim trên Facebook...

Lễ hội Không tiền mặt 2024: Những con số ấn tượng
Kinh doanh

Lễ hội Không tiền mặt 2024 khép lại tối 16-6 với những con số ấn tượng khi có đến 100.000 lượt người tham dự, 60.000 người trải nghiệm thực tế.

Hơn 100.000 lượt khách đến với Lễ hội Không tiền mặt 2024
Kinh doanh

Sau 3 ngày diễn ra với hàng loạt hoạt động sôi nổi cùng "cơn mưa" quà tặng từ các ngân hàng, tổ chức trung gian tài chính, nhà bán lẻ, Lễ hội Không tiền mặt 2024 đã khép lại với những con số ấn tượng.

Đi ‘săn’ gấu với Viettel Money tại Lễ hội Không tiền mặt
Kinh doanh

Đông đảo bạn trẻ rủ nhau đi ‘săn’ những chú gấu bông xinh đẹp tại gian trải nghiệm của Viettel Money ở Lễ hội Không tiền mặt 2024.

Trải nghiệm ngân hàng 1 chạm của HDBank ở Lễ hội Không tiền mặt
Kinh doanh

Áp dụng công nghệ máy học và chuyển đổi số, thanh toán 1 chạm trên ứng dụng HDBank giúp cá nhân hóa giao dịch tài chính của người dùng, giúp quá trình thanh toán nhanh gọn và liền mạch.

Người dùng Visa có thể truy cập nhiều tài khoản với một thông tin xác thực
Kinh doanh

Nhằm nâng cao độ bảo mật, đảm bảo an toàn nhưng tiện lợi hơn cho người dùng thanh toán không tiền mặt, Visa cho biết sẽ triển khai một số sản phẩm và dịch vụ mới vào giai đoạn cuối năm 2024.

Chăm chú học cách bảo vệ tài khoản ngân hàng tại Lễ hội Không tiền mặt
Kinh doanh

Nhiều khách hàng tới gian của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tại Lễ hội Không tiền mặt 2024, để được tư vấn về cách xác thực khuôn mặt, bảo vệ tài khoản an toàn.

Cuối tuần đến Lễ hội Không tiền mặt, học kiến thức tiền tệ, ẵm quà mang về
Kinh doanh

Không gian Lễ hội Không tiền mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn nườm nượp người dân đến trải nghiệm các dịch vụ thanh toán hiện đại, đặc biệt là khu vực sân khấu luôn sôi động với những trò chơi vui nhộn về kiến thức tiền tệ.

Xã hội không tiền mặt, nhưng phải an toàn
Bình luận

Chính sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo minh bạch... giúp thanh toán không tiền mặt ngày càng phát triển vượt bậc.

Rộn ràng mang rác đổi quà cùng Việt Nam Xanh tại Lễ hội Không tiền mặt
Kinh doanh

Nhiều người dân tại TP.HCM đã có mặt sớm tại Lễ hội Không tiền mặt, đem chai nhựa, lon, vỏ hộp nhựa cũ đổi lấy cây xanh, quà xinh tại gian hàng Việt Nam Xanh trong ngày 15-6.

NAPAS: Còn nhiều dư địa phát triển giao dịch không tiền mặt
Kinh doanh

Thanh toán không tiền mặt dần phổ biến và còn nhiều dư địa, nhưng vẫn tồn tại một số rào cản, bao gồm cả việc lừa đảo diễn ra phổ biến, ngày càng tinh vi.

Du khách quốc tế thích thú đi 'chợ phiên không tiền mặt'
Kinh doanh

Không chỉ trải nghiệm tại các gian hàng của ngân hàng và trung gian thanh toán, nhiều người dân và du khách còn ghé khu vực mua sắm - thanh toán không tiền mặt tại thương xá Tax (cũ).

Với những công nghệ bảo mật mới, tội phạm trong thanh toán sẽ giảm
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước cùng các đơn vị liên quan, các bộ ngành sẽ phối hợp để đưa ra các giải pháp khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời đảm bảo an toàn bảo mật cho người dùng, giảm tội phạm trong thanh toán không dùng tiền mặt.

Mở rộng quy mô và kéo dài thời gian chương trình Khuyến mại tập trung
Kinh doanh

Cùng với lễ khai mạc lễ hội Không tiền mặt, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm 'Shopping Season' năm 2024 của TP.HCM cũng chính thức khởi động chiều 14-6.

Xác thực khuôn mặt chỉ mất 30 giây mà lại an toàn, tôi là khách hàng đầu tiên
Kinh doanh

Đó là chia sẻ của ông Từ Tiến Phát - tổng giám đốc Ngân hàng ACB - tại hội thảo 'Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt' tổ chức ngày 14-6 tại TP.HCM.