25/02/2013 09:45 GMT+7

Sum vầy bên Bếp của mẹ

NGUYÊN VY
NGUYÊN VY

AT - Những ngày này Tết đang cận kề, về quê ăn Tết để được sum vầy cùng gia đình chính là một hạnh phúc ai đi xa cũng mơ ước.

GSIIbI5A.jpgPhóng to
Vào bếp thật là vui trong phim Bếp của mẹ

Thông điệp đó đã được thể hiện trong xêri phim truyền hình thực tế Bếp của mẹ, đang phát sóng lúc 19g45 thứ năm hằng tuần trên kênh K+1...

Sêri phim Bếp của mẹ gồm 42 tập, thời lượng 35 phút/tập, đã được khởi quay từ cuối năm 2011 đến nay. Mỗi tập phim được xây dựng từ những tình huống xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của gia đình mà trung tâm là bốn thành viên trong nhà anh Ðức, chị Hạnh, cùng con gái lớn tên Chi và cậu em trai là Tài.

Trong mỗi tập phim, những tình huống được đưa ra và tháo gỡ nhờ tài khéo léo của người mẹ. Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ cuộc sống, chị Hạnh sẽ giúp mọi người luôn có cảm giác yêu thương gia đình mình, để quây quần bên bữa cơm và chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Bộ phim không chỉ cung cấp những kiến thức liên quan đến cuộc sống gia đình, thông tin thời sự xã hội, mà còn đan xen những kiến thức về dinh dưỡng, đặc biệt là cách chế biến những món ăn ngon giúp khán giả làm phong phú hơn thực đơn các bữa cơm hằng ngày. Ðó cũng là một trong những bí quyết quan trọng để "giữ lửa" yêu thương trong mỗi gia đình.

Sự khác biệt trong nghệ thuật nấu ăn của Bếp của mẹ là sự kết hợp tinh tế giữa sở thích, lòng nhiệt tình của người nấu và cảm giác hưởng ứng chân thành của người ăn. Từ những bữa cơm thật đầm ấm như thế mà tình yêu thương được củng cố, phát triển và tạo nên nền tảng lâu dài cho hạnh phúc gia đình.

Bếp của mẹ là phim truyền hình dạng sitcom, với bối cảnh chính là nhà bếp với những bữa ăn gia đình. Phim Bếp của mẹ, đạo diễn Ðỗ Quang Minh, với sự tham gia của các diễn viên: Ðức Hải, Thanh Thủy, Hiếu Hiền, Thái Hòa, Hữu Châu, Phi Phụng, Tường Vy, Trung Hiếu...

h7olDgCg.jpgPhóng to

Áo Trắng số 3 ra ngày 01/02/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

NGUYÊN VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên