22/03/2015 16:10 GMT+7

Sức khỏe ông Lý Quang Diệu tiếp tục xấu đi

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 22-3, chính phủ Singapore thông báo tình hình sức khỏe của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu đang tiếp tục suy giảm nghiêm trọng.

Người Singapore đặt hoa bên ngoài bệnh viện để cầu chúc cho ông Lý Quang Diệu chóng khỏe Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Văn phòng Thủ tướng Singapore cho biết tình trạng của ông Lý Quang Diệu đang tiếp tục xấu đi trong hôm nay.

Trước đó các bác sĩ mô tả ông đã rơi vào cơn nguy kịch.

Hôm nay, Thủ tướng Lý Hiển Long, con trai ông Lý Quang Diệu, đã đến Bệnh viện Đa khoa Singapore để cảm ơn những người đã đến đặt hoa và thiệp cầu chúc cho cha ông chóng bình phục.

“Có rất nhiều hoa, thiệp và những món quà khác. Tôi mừng vì đã có cơ hội được gặp gỡ và nói lời cảm ơn với mọi người vì sự ủng hộ của họ” - Thủ tướng Lý Hiển Long viết trên trang Facebook cá nhân.

Ông cũng khẳng định bản thân ông Lý Quang Diệu nếu biết chắc cũng sẽ rất cảm động trước sự ủng hộ của người dân Singapore.

Rất nhiều người Singapore cũng đã lên mạng xã hội bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông Lý Quang Diệu và cầu chúc ông khỏe lại.

Ngay cả nhiều người nước ngoài cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa Singapore để bày tỏ lòng mến mộ ông Lý Quang Diệu.

Reuters dẫn lời ông David Epstein, một công dân Mỹ làm việc tại Singapore, nhận định ông Lý Quang Diệu đã xây dựng được rất nhiều điều vĩ đại cho đất nước Singapore. “Do đó, tôi nghĩ mình cần phải thể hiện sự tôn kính đối với những gì ông Lý Quang Diệu đã đóng góp cho xã hội” - ông Epstein nói.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên