10/05/2015 15:56 GMT+7

Sống tiện nghi với căn hộ 15m2

Đ.ANH (Ảnh: Home Designing)
Đ.ANH (Ảnh: Home Designing)

TTO - Không dễ để thiết kế một căn hộ 15m2, một diện tích quá nhỏ để có một chỗ ở chứ chưa nói đến không gian sống đẹp và tiện ích. Nhưng căn hộ này làm được điều đó.

Nếu chỉ xem những tấm ảnh chắc chắn bạn khó có thể hình dung căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn 15m2. Một diện tích quá nhỏ để có một chỗ ở chứ chưa nói đến không gian sống đẹp và tiện ích. Nhưng nếu có ý tưởng, chắc chắn bạn sẽ làm được những gì mình muốn.

Trên diện tích rất nhỏ, nhà thiết kế đã chọn giải pháp tận dụng tối đa việc phát triển không gian theo chiều dọc và mặt đứng căn nhà. Thậm chí tận dụng cả trần nhà cho một gác xép, đồng thời là một phòng ngủ nhỏ.

Tất cả các ngóc ngách của căn hộ theo đó cũng được thiết kế theo kiểu “đo ni đóng giày” để tạo ra vô số những tủ kệ có thể chứa hàng núi các vật dụng cần thiết. 

Những chiếc tủ âm tường được phát triển tận dụng tối đa các khoảng trống trên tường cũng là nơi lưu trữ lý tưởng.

Đặc biệt, một chiếc sofa được thiết kế linh hoạt đồng thời cũng chuyển đổi chức năng thành chiếc giường ngủ êm ái khi cần thiết.

Căn hộ nhỏ đầy màu sắc tiết kiệm từng cm diện tích với các vật dụng nội thất được thiết kế theo kiểu "đo ni đóng giày". Tất cả mặt đứng không gian đều được tận dụng cho các hệ thống tủ kệ, trong khi phòng khách mở ra với góc nhìn thoáng đãng.

Chiếc tủ quần áo thiết kế hiện đại và tiện ích, tiết kiệm đến từng cm mặt đứng căn hộ là nơi lưu trữ hàng núi vật dụng cần thiết của chủ nhân.

Chiếc mắc áo gỗ thiết kế hình thân cây gần gũi tự nhiên. Tấm gương bố trí trên vách không chỉ là nơi sửa sang quần áo trước khi ra khỏi nhà mà còn là một giải pháp hiệu quả giúp nhân rộng không gian hẹp.  

Phòng khách nhỏ với chiếc ghế sofa tiện ích có thể biến thành chiếc giường ngủ êm ái khi đêm về. 

Các vật dụng nội thất thiết kế linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều không gian sống hoặc các chức năng khác nhau luôn là lời giải thỏa đáng cho bài toán căn hộ nhỏ.   

Sàn gỗ và các vật dụng nội thất với tông màu gỗ nguyên thủy làm tăng thêm vẻ đẹp và tạo cảm giác ấm áp cho không gian sống. 

Hệ thống ánh sáng được bố trí tinh tế, góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà khi đêm về.

Phòng tắm nhỏ được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Màu gạch xanh - trắng phối hợp một cách khéo léo tạo cảm giác sạch sẽ nhưng thoáng mát.

Mặt bằng căn hộ với các không sống nhỏ được bố trí đầy ý tưởng.

Đ.ANH (Ảnh: Home Designing)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên