11/09/2012 10:35 GMT+7

Sinh viên được hỗ trợ vay mua xe máy, vay du học lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức triển khai 2 sản phẩm tín dụng cho vay mua xe máy dành cho sinh viên và cho vay du học. Điểm đặc biệt là các bạn sinh viên sẽ được duyệt hồ sơ vay siêu tốc trong vòng 8 giờ một cách thuận tiện và minh bạch.

xiBQhmmz.jpg

Từ cho vay mua xe máy làm phương tiện đi lại…

Nhằm khuyến khích, động viên các bạn học sinh - sinh viên có thành tích học tập tốt, OceanBank triển khai sản phẩm cho vay mua xe máy dành cho sinh viên. Theo đó, khách hàng có con em trúng tuyển trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng năm 2012 do Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức và đạt điểm cao hoặc có con em là sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong năm 2012 và đạt điểm trung bình tốt nghiệp đại học cao sẽ được OceanBank hỗ trợ tài chính mua xe máy làm phương tiện đi lại.

Bạn Lâm Anh - sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Hà Nội - chia sẻ: "Em chuẩn bị mua chiếc xe máy gần 30 triệu nhưng chưa đủ tiền. Sau khi tìm hiểu hình thức vay vốn mua xe máy tại OceanBank, em quyết định sẽ làm thủ tục vay tại đây. Được ngân hàng hỗ trợ tài chính, việc đi lại của em thuận lợi hơn, em có nhiều thời gian làm việc, vui chơi. Do thời gian vay vốn của em là 30 tháng nên mỗi tháng chỉ phải trả chút tiền gốc lãi. Bạn bè em cũng thích vay vốn như vậy".

… Đến hỗ trợ tài chính du học nước ngoài

Ngày nay du học nước ngoài tự túc không còn là chuyện của những gia đình khá giả, mà đã trở nên phổ biến với sự hỗ trợ từ phía Chính phủ và các tổ chức tín dụng.

Mong cho con được vào trường đại học tại Australia, anh Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) đã không ngại bày tỏ sự quan tâm về vấn đề học phí khi cho con mình đi du học nước ngoài. Vợ chồng anh tính toán, mức sống, chi phí sinh hoạt, học phí ở nước ngoài so với Việt Nam đắt hơn nhiều trong khi kinh tế ngày càng khó khăn.

Thêm vào đó, hầu hết các nước có nền giáo dục phát triển như Canada, Mỹ, Anh… đều đòi hỏi thủ tục thủ tục chứng minh tài chính - đã khiến rất nhiều phụ huynh “đau đầu”. Chính phủ các nước này muốn có một sự đảm bảo về tài chính để các du học sinh được toàn tâm toàn ý học tập, không bỏ dở vì một sự cố tài chính đáng tiếc nào đó. Đồng thời, các du học sinh sẽ tập trung cho việc học hơn là phải vất vả để trang trải học phí và cuộc sống.

Để hỗ trợ cho việc nâng cao kiến thức ở tầm quốc tế, Chính phủ Việt Nam khuyến khích các ngân hàng hỗ trợ cho các du học sinh tối đa về các yêu cầu tài chính để du học sinh có đủ điều kiện vươn ra học tập kiến thức của thế giới. Với kinh nghiệm 19 năm phục vụ thị trường bán lẻ tại Việt Nam, OceanBank luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng, đặc biệt là đối với nhu cầu vay du học. Từ dịch vụ chứng minh tài chính đến cho vay du học thanh toán chi phí du học với mức lãi suất ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, OceanBank đã trở thành nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ tài chính tin cậy cho các du học sinh sẵn sàng hội nhập vào môi trường giáo dục quốc tế năng động.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Khách hàng chỉ cần đến PGD/Chi nhánh của OceanBank để được hướng dẫn thủ tục vay vốn. Sau khi hoàn thành xong thủ tục vay, khách hàng sẽ được ngân hàng duyệt vay siêu tốc chỉ trong vòng từ 4-8 giờ.

Đặc biệt, từ ngày 11/9 đến 11/10/2012, OceanBank triển khai chương trình ưu đãi giảm lãi suất cho vay xuống 9%/năm đối với các khoản vay tiêu dùng, trong đó có vay mua xe máy và vay du học. 100 khách hàng cá nhân đầu tiên vay tại OceanBank sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi 9%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên tính từ ngày nhận nợ đầu tiên của khoản vay. Lãi suất các kỳ tiếp theo được điều chỉnh định kỳ theo quy định của OceanBank và rất cạnh tranh.

Sản phẩm cho vay mua xe máy đối với sinh viên, cho vay du học được xem là giải pháp tài chính toàn diện của OceanBank giúp nhiều sinh viên hoạch định được tương lai, nâng bước tương lai thành công. Sinh viên đã có nhiều sự trợ giúp tài chính cho con đường công danh rộng mở của mình phía trước.

Để biết thêm chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với các chi nhánh/PGD OceanBank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 tại số 1900 58 88 15 hoặc tại đây: http://oceanbank.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên