15/01/2014 16:58 GMT+7

Serena Williams bị "hoang tưởng" vì nóng

Q.T.
Q.T.

TTO - Nữ tay vợt số một thế giới Serena Williams nói rằng cái nóng ở Melbourne (Úc) đã khiến cô bị hoang tưởng và mất ngủ trong thời gian tham dự Giải Úc mở rộng 2014...

Trả lời phỏng vấn Hãng tin AFP ngày 15-1, Serena Williams cho biết: "Tôi cứ liên tục thức dậy trong đêm qua (14-1) vì bị hoang tưởng, khi ấy tôi chỉ muốn được uống nước. Ngoài ra thi đấu trong cái nóng như thế này rất dễ bị chuột rút".

Dù không quen với thời tiết khắc nghiệt ở Melbourne nhưng tay vợt người Mỹ vẫn tiếp tục thể hiện phong độ tốt với chiến thắng chóng vánh trước đối thủ người Nga Vesna Dolonc 2-0 (6-1, 6-2) ở vòng 2.

Trong ngày thi đấu hôm nay (15-1) của Giải quần vợt Úc mở rộng 2014, nhiệt độ tại thành phố Melbourne là 41,5oC. Tay vợt người Croatia Ivan Dodig đã không thể chịu đựng nổi và bỏ cuộc trong trận đấu với đối thủDamir Dzumhur (Bosnia). Như vậy tính đến thời điểm này đã có tổng cộng 10 tay vợt rút lui hoặc bỏ cuộc do không chịu nổi cái nóng và đây là kỉ lục mới ở một giải Grand Slam.

Sau trận đấu, Ivan Dodig phát biểu tức giận: "Tôi nghĩ tôi có thể chết khi phải thi đấu ở đây. Thật không thể chấp nhận được khi phải chơi trong những hoàn cảnh khắc nghiệt như thế này".

Trước những lời than phiền của các tay vợt, các bác sĩ phụ trách y tế của giải đấu này khẳng định thời tiết sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mọi người. Đồng thời theo các nhà dự báo thời tiết, nhiệt độ ở Melbourne sẽ tiếp tục cao hơn 40oC trong hai ngày tới, trước khi giảm xuống vào ngày 18-1.  

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên