27/03/2013 08:32 GMT+7

Serena hạ Li Na để vào bán kết

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng 27-3, Serena nhọc nhằn hạ Li Na để vào bán kết giải Miami Masters.

TTO - Sáng 27-3, Serena nhọc nhằn hạ Li Na để vào bán kết giải Miami Masters.

Phong độ của Serena không thật tốt tại giải lần này và không có những chiến thắng đậm đà. Trong séc đầu tiên trước Li Na, Serena chỉ một lần thắng khi đối phương giao bóng và khá vất vả thoát khỏi ba điểm thua khi cầm giao bóng.

Tình hình của Serena ở séc thứ hai còn tệ hơn khi cô để thua đến hai bàn cầm giao bóng và bị Li Na dẫn trước đến 5-2. Tuy nhiên, bản lĩnh đã cứu Serena khi cô bình tĩnh gỡ từng điểm một, từ chỗ bị dẫn 2-5 đã gỡ hòa 6-6 rồi thắng 7-5 trong bàn tiebreak.

Đối thủ của Serena ở bán kết là người thắng trong cặp đấu Agnieszka Radwanska - Kirsten Flipkens. Cả hai tay vợt này đều bị đánh giá thấp hơn Serena, hạt giống số 1 của giải.

* Ở các trận vòng 4 đơn nam, Andy Murray dễ dàng loại Andreas Seppi 6-2, 6-4. Nếu lọt vào bán kết, Andy Murray sẽ gặp phải đối thủ khá khó chịu Marin Cilic - người đã thắng Jo-Wilfried Tsonga 7-5, 7-6. Ở trận này, Tsonga chơi dưới sức và phạm rất nhiều sai lầm.

Một cặp đấu tứ kết khác cũng được xác định đó là David Ferrer gặp Juergen Melzer. Ở vòng 4, Ferrer thắng Kei Nishikori 6-4, 6-2 còn Melzer loại Ramos 2-6, 6-3, 6-3. Trong một diễn biến khác, Tomas Berdych thắng rất đậm Sam Querrery 6-1, 6-1 để vào tứ kết gặp Richard Gasquets.

Trận đấu vòng 4 cuối cùng ở nội dung đơn nam là cuộc đụng độ giữa Novak Djokovic và Tommy Haas.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên