14/03/2011 14:14 GMT+7

Selena Gomez cùng UNICEF hỗ trợ nước sạch cho Việt Nam

THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywoodnews)
THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywoodnews)

TTO - Đại sứ UNICEF Selena Gomez và các ngôi sao trong làng giải trí như Adrian Grenier, Dwight Howard, Rihanna, Taylor Swift và Robin Williams sẽ tham gia dự án UNICEF Tap Project, hỗ trợ nước sạch tại một số quốc gia, khu vực trong đó có Việt Nam.

jVRiHw3Q.jpgPhóng to

Selena Gomez - đại sứ thiện chí của UNICEF - Ảnh: Therichest

Các ngôi sao sẽ đóng chai nước sạch tại nhà của mình và quyên góp cho UNICEF Tap Project, như một cách kêu gọi người dân sử dụng nước máy và ý thức hơn về các vấn đề vệ sinh. Những người tham gia ủng hộ có thể mua lại mỗi chai nước này với giá 5 USD. Thời gian ủng hộ sẽ kết thúc ngày 30-4-2011. Tất cả tiền quyên góp được sẽ hỗ trợ nước sạch của UNICEF và các chương trình vệ sinh ở Togo, Cộng hòa Trung Phi và Việt Nam.

Caryl Stern, chủ tịch kiêm CEO của Quỹ UNICEF Hoa Kỳ, cho biết: “Sự tham gia của những người nổi tiếng có thể làm nổi bật giá trị của nước sạch và an toàn vệ sinh. Nó sẽ có những tác động cần thiết khi con người buộc phải đánh cược với cuộc sống của họ mỗi khi họ uống nước. Mỗi ngày có hơn 4.000 trẻ em chết vì những căn bệnh liên quan đến nguồn nước. Trong khi đó, mỗi đứa trẻ chỉ cần 1 USD cho 40 ngày được uống nước sạch”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywoodnews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên