17/06/2009 20:55 GMT+7

Sean Penn từ bỏ hai vai diễn

CẢNH TOÀN (Theo Reuters)
CẢNH TOÀN (Theo Reuters)

TTO - Diễn viên, đạo diễn Sean Penn- từng đoạt giải Oscar nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn chính trị gia đồng tính trong Milk- đã từ bỏ vai diễn trong hai bộ phim The three stooges và Cartel, rời Hollywood để tập trung giải quyết những rắc rối gia đình.

NZG8rfO8.jpgPhóng to
Sean Penn tham dự Liên hoan phim Cesar lần thứ 34 tại Pháp tháng 2 năm nay - Ảnh: Reuters

Đối với nhà sản xuất phim The stooges thì sự ra đi này của Sean Penn thực sự là trở ngại lớn. Biên kịch Peter và đạo diễn Bobby Farrelly của bộ phim đã tốn khá nhiều công sức cho việc chuẩn bị phim trường và cũng đã lên danh sách những diễn viên chính cho bộ phim gồm: Penn trong vai Larry, Jim Carrey trong vai Curly và Benicio Del Toro trong vai Moe. Bị đặt trong tình thế "tiến thoái lưỡng nan", nên chờ Sean Penn hay sẽ tuyển một diễn viên mới, The stooges sẽ phải lùi lại ngày quay - dự kiến vào tháng 8.

Hãng MGM cũng đã lên lịch cho việc phát hành phim vào năm 2010, và nếu phải chờ đến khi Penn giải quyết xong việc nhà, đoàn làm phim có thể mất hai diễn viên chính còn lại là Carrey và Del Toro.

Trong khi đó, Hãng Universal và nhà sản xuất Imagine Entertainment đã lên kế hoạch tiếp tục với bộ phim Cartel mà không cần có Sean Penn và sẽ tuyển lại diễn viên cho những phân đoạn có vai diễn của Sean Penn. Tuy nhiên kịch bản của bộ phim - nói về hành trình của một người đàn ông bảo vệ con trai mình sau khi vợ ông bị ám sát bởi những tập đoàn ma túy Mexico - vẫn được giữ nguyên. Phim do Asger Leth làm đạo diễn, hiện chưa công bố ngày khởi quay và ngày phát hành.

Được biết, tháng 5 vừa qua Sean Penn đã yêu cầu tòa án bác đơn xin ly thân của ông với người vợ Robin Wright Penn. Đây là lần thứ hai ông hủy bỏ đơn ly dị trong lúc mọi thủ tục đang được tiến hành.

CẢNH TOÀN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên