02/02/2012 07:39 GMT+7

Sẽ có nữ vệ sĩ trên sân Thống Nhất

S.H.
S.H.

TT - An ninh sẽ được thắt chặt hơn trên sân Thống Nhất kể từ vòng 4 của V-League lẫn Super League. Đó là sự thống nhất giữa ban tổ chức sân, đại diện ngành công an với ba CLB Navibank Sài Gòn, Sài Gòn FC và TP.HCM trong cuộc họp sáng 31-1 để rút kinh nghiệm về sự cố xe chở đội Thanh Hóa bị ném đá vỡ kính chiều 29-1.

Theo đó, kể từ vòng 4 trở đi, ở hai giải đấu nêu trên sẽ không còn tình trạng mở cửa tự do nơi khán đài B, C và D. Khán giả vào sân ở khu vực này phải có vé mời hoặc thẻ sinh viên. Khán đài A chỉ phát hành giấy mời có hạn chế cho các CLB. Các lực lượng cảnh sát cơ động, 113, hình sự và giao thông sẽ được bố trí làm việc nhiều hơn trong các trận cầu sắp tới.

Đại diện ngành công an, ban tổ chức sân cũng yêu cầu các CLB giáo dục, kêu gọi cầu thủ kiềm chế tối đa trước những va chạm để tránh kéo theo hệ quả xấu bên ngoài sân hoặc sau khi kết thúc trận đấu.

Ông Trần Đình Huấn - giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất - cho biết từ nay trở đi nữ vệ sĩ sẽ xuất hiện trên sân Thống Nhất để thuận tiện cho việc kiểm tra, soát xét đối với các nữ khán giả có dấu hiệu khả nghi. Đồng thời, ông Huấn đề nghị cảnh sát cơ động có mặt trên đường chạy và nhìn lên khán đài theo quy định của ban tổ chức giải.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên