23/02/2016 16:40 GMT+7

Sau khi khóc tại Grammy, Adele "con tim đã vui trở lại"

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)

TTO - Sau màn biểu diễn không như ý tại Grammy 2016 do sự cố âm thanh, Adele nhanh chóng lấy lại phong độ khi dẫn đầu BXH Billboard 200.

Adele tại Grammy 2016 - Ảnh: Getty

Theo Reuters ngày 22-2, sau ba tháng ra mắt, album 25 của Adele vẫn duy trì phong độ là một trong những album được nhiều người yêu thích, hiên ngang tiến từ vị trí số 2 tuần trước đó lên vị trí đầu bảng, đánh dấu tuần thứ 9 (không liên tiếp) nắm giữ vị trí này.

Trong vòng 1 tuần tính đến ngày 18-2, album 25 bán được hơn 151.000 bản, theo thống kê của Nielsen Music. Tính riêng ở Mỹ, album này cũng bán được tổng cộng 8,2 triệu bản.

Tuần trước, Adele trình diễn All I ask, một bài hát trong 25 tại lễ trao giải Grammy 2016, tuy nhiên, phần biểu diễn gặp sự cố do một chiếc micro rơi xuống dây dàn piano và Adele hát bị lạc điệu một số nốt.

Cũng trong tuần sau lễ trao giải, Adele xuất hiện trong talk show của Ellen DeGeneres và biểu diễn All I ask một cách hoàn hảo, đồng thời chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Ellen rằng cô "cảm thấy xấu hổ" và “khóc gần cả ngày" sau sự cố ở giải Grammy.

Adele biểu diễn All I ask tại show của Ellen DeGeneres 

Bám sát vị trí của Adele là Justin Bieber ở vị trí thứ 2 trong BXH với album Purpose. Justin Bieber vừa giành giải Thu âm nhạc dance xuất sắc nhất tại Grammy 2016, cũng là giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp của anh với ca khúc Where are u now, một bài hát trong album Purpose.

Justin Bieber biểu diễn tại Grammy 2016 - Ảnh: Reuters

Album Traveller của giọng ca country Chris Stapleton, người vừa giành bốn giải thưởng Grammy leo lên vị trí thứ 5 từ thứ 11; Beauty Behind the Madness của nghệ sĩ R&B The Weeknd, người đã giành hai giải Grammy giữ vị trí thứ 6. Trong khi đó, album vừa giành giải Grammy cho album xuất sắc nhất của năm, 1989 của Taylor Swift, giữ vị trí thứ 8.

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên