03/07/2016 20:42 GMT+7

Sập lò vôi, năm người thiệt mạng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại một lò vôi tư nhân thuộc thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn (Hải Dương) chiều 3-7 khiến năm người thiệt mạng.

Người dân đưa thi thể các nạn nhân từ trong đống đổ nát của lò vôi - Ảnh: CTV
Người dân đưa thi thể các nạn nhân từ trong đống đổ nát của lò vôi - Ảnh: CTV

Theo thông tin từ người dân khu vực cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14g chiều tại lò vôi tư nhân của gia đình nhà ông Nguyễn Văn Văn (trú tại khu 6 Vạn Chánh, thị trấn Phú Thứ).

Vào khoảng thời gian trên, khi các công nhân đang làm việc tại khu vực lò vôi của nhà ông Văn thì bất ngờ lò bị sập, vùi lấp cả năm người khiến họ thiệt mạng. Trong số này có một người là con ruột, một người là con nuôi của chủ lò vôi, ba người còn lại là lao động tự do tại địa phương.

Công an huyện Kinh Môn cho biết danh tính của năm nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Luân (25 tuổi, là con trai của chủ lò vôi); Trần Văn Dũng (28 tuổi, trú tại xã Dốc Tiến, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, là con nuôi của chủ lò vôi); Nguyễn Văn Vi (59 tuổi, trú tại khu 6, thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn); Trương Văn Bưởi (49 tuổi, trú tại khu 5 thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn) và Trương Văn Côi (61 tuổi, trú tại khu 6, thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn), cả ba đều là lao động tự do trên địa bàn, làm thuê tại lò vôi của nhà ông Văn.

Hiện trường khu vực lò vôi tư nhân bị sập - Ảnh: CTV
Hiện trường khu vực lò vôi tư nhân bị sập - Ảnh: CTV

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương có mặt để tổ chức tìm kiếm người bị nạn đưa ra ngoài. Cả năm nạn nhân được tìm thấy và đưa ra ngoài nhưng đều đã chết.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Tối 3-7, bà Nguyễn Thị Liễu, chủ tịch UBND huyện Kinh Môn cho biết huyện đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm thi thể nạn nhân, điều tra hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bên cạnh đó huyện cũng tiến hành công tác chia sẻ nỗi đau đối với gia đình các nạn nhân.

Bà Liễu cũng cho biết đây là lò vôi tư nhân và đã dừng hoạt động để sửa chữa. Tai nạn thương tâm xảy ra trong quá trình dừng hoạt động này.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên