04/03/2014 02:22 GMT+7

Sao lại thu hồi SIM đang dùng?

ĐỨC THIỆN ghi
ĐỨC THIỆN ghi

TT - * Tôi là chủ nhân thuê bao 098686xxxx của Viettel. Từ tháng 10-2013, khi đi công tác nước ngoài, tôi đã để lại SIM của mình cho bạn gái tên Thu Hà sử dụng để không bị cắt SIM do không phát sinh cước theo quy định của nhà mạng.

Thế nhưng đến trung tuần tháng 1-2014, bạn tôi phát hiện số điện thoại nói trên đã bị ngắt, mặc dù trước đó hơn một tuần, bạn tôi còn dùng SIM để nhắn một tin nhắn và nhà mạng có trừ tiền tài khoản đàng hoàng.

Sau khi chúng tôi phản ảnh và vài lần lên xuống làm việc, nhân viên Viettel đồng ý cho tôi lấy lại SIM nhưng người này cho rằng do là SIM số đẹp nên tôi phải dùng thuê bao trả sau trong 18 tháng (mỗi tháng giá cước khoảng 130.000 đồng) mới chuyển sang thuê bao trả trước được.

Tôi thấy nhân viên Viettel đã quá xem thường khách hàng khi trả lời như trên vì thực tế thuê bao trả sau muốn chuyển sang trả trước chỉ cần tối đa sáu tháng là đủ điều kiện chuyển đổi, không phải đến 18 tháng như yêu cầu của nhân viên Viettel. Sau đó vài ngày, nhân viên Viettel lại gọi điện báo cho bạn gái tôi đem thẻ SIM gốc lên để Viettel đối chứng và giữ lại, khi nào có kết quả sẽ thông báo đến nhận SIM mới về sử dụng khiến chúng tôi quá mệt mỏi và thất vọng...

Bùi Tiến Lộc (TP.HCM)

Ngày 3-3, đại diện Viettel cho biết:

Qua xác minh trên hệ thống, số thuê bao của khách hàng Bùi Tiến Lộc bị thu hồi là đúng quy định do không đảm bảo các điều kiện giữ số. Tuy nhiên, để xảy ra khiếu nại của khách hàng có một phần lỗi từ nhân viên giao dịch của Viettel đã không hướng dẫn chi tiết về các thủ tục khôi phục số dẫn tới khách hàng phải đi lại nhiều lần. Trong quá trình xử lý khiếu nại của khách hàng, nhân viên giao dịch của Viettel đã xin lỗi khách hàng Bùi Tiến Lộc và Nguyễn Thị Thu Hà. Bên cạnh đó, Tổng công ty viễn thông Viettel cũng đã có biện pháp xử lý nhân viên giao dịch theo đúng quy định. Viettel đã khôi phục số thuê bao cho khách hàng vào ngày 19-2-2014.

ĐỨC THIỆN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên