17/05/2011 01:43 GMT+7

Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

Q.N.
Q.N.

TT - Sau khi ra mắt album vol.7 Anh vào tháng 8 năm ngoái, Hồ Quỳnh Hương gần như "biến mất" để âm thầm chuẩn bị cho dự án âm nhạc mà cô cho rằng "sẽ không bao giờ phải hối tiếc" trong năm 2011.

TT - Sau khi ra mắt album vol.7 Anh vào tháng 8 năm ngoái, Hồ Quỳnh Hương gần như "biến mất" để âm thầm chuẩn bị cho dự án âm nhạc mà cô cho rằng "sẽ không bao giờ phải hối tiếc" trong năm 2011.

Ðó là live show Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, sẽ diễn ra vào 20g ngày 21-5 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và ngày 4-6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

McKc8Xrt.jpgPhóng to

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: T.T.D.

Ðúng như tên gọi của chương trình, Hồ Quỳnh Hương sẽ khoe chất giọng nhiều "màu sắc" trong live show lần này qua các ca khúc nhạc xưa, ca khúc ghi dấu tên tuổi của cô, sáng tác mới dành riêng cho live show và cả các ca khúc nước ngoài.

"Nếu như live show Tôi là sinh viên cách đây năm năm nhằm giới thiệu đến khán giả một giọng hát vừa rời ghế nhà trường, thì Sắc màu Hồ Quỳnh Hương lại nhằm khẳng định độ chín của giọng hát đó" - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Tuy không phải là một chương trình dành cho sinh viên nhưng Hồ Quỳnh Hương cũng dành cho các bạn HS-SV mức vé ưu đãi (200.000 đồng), bằng 1/10 so với mức vé cao nhất được bán ra. Ngoài êkip lành nghề của VN, cô ca sĩ vùng đất mỏ này cũng sẽ mời các chuyên gia đầy kinh nghiệm của Nhật Bản cố vấn cho chương trình.

Khách mời duy nhất của chương trình cũng là một ban nhạc Nhật Bản: Gypsy Queen. Bên cạnh việc đệm đàn và cùng hát với Hồ Quỳnh Hương, các nghệ sĩ đến từ xứ sở hoa anh đào cũng sẽ tự thể hiện một, hai ca khúc Việt Nam và Hồ Quỳnh Hương sẽ đáp lại bằng tiết mục biểu diễn bằng tiếng Nhật.

Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm ngay sau live show cô sẽ hoàn tất dự án âm nhạc mà cô thực hiện tại Quảng Ngãi, phát hành album tiếng Hoa tại thị trường Trung Quốc và album vol.8 mà cô tự đánh giá là ưng ý nhất từ trước đến nay.

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên