20/11/2010 11:09 GMT+7

Ryan Reynolds - Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010

THIÊN HƯƠNG (Theo AS và People)
THIÊN HƯƠNG (Theo AS và People)

TTO - Tạp chí People vừa đưa ra danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010. Đứng đầu danh sách này là nam diễn viên Ryan Reynolds, người sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn 3D Green Lantern (Đèn lồng xanh) sắp tới.

Theo People, ngôi sao của The Proposal (Lời cầu hôn) sở hữu một thân hình hoàn hảo và lôi cuốn các cô gái bởi khả năng hài hước của mình.

Anh tham gia diễn xuất từ những năm 1990 và có mặt trong các phim ăn khách như Definitely, Maybe (Mảnh ghép tình yêu), X-men Origins: Wolverine (Người sói,… Nhưng mãi đến phim The Proposal, Ryan mới thật sự tỏa sáng.

Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trong danh sách này. Trước đó, Scarlett Johansson, vợ của Ryan, cũng được tạp chí GQ bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất của năm.

PQ8t9Jbl.jpgPhóng to
Ryan Reynolds quyến rũ bởi tính hài hước - Ảnh: Newsok
lzHd9etv.jpgPhóng to
Xếp sau Ryan Reynolds là nam diễn viên Jon Hamm - Ảnh: People
IqQzRhC7.jpgPhóng to
Ngôi sao Jon Bon Jovi, 48 tuổi, vẫn có tên trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất - Ảnh: People
YpNGm8fT.jpgPhóng to
Justin Timberlake - Ảnh: People

Sắp tới đây, Ryan Reynolds sẽ thủ vai chính trong bộ phim Green Lantern, được chuyển từ quyển truyện tranh của hãng DC Comics. Nội dung phim kể về viên phi công Hal Jordan (do Ryan Reynolds thủ vai) tình cờ sở hữu chiếc nhẫn thần kì và trở thành thành viên của tổ chức cảnh sát vũ trụ bảo vệ an ninh, hòa bình cho toàn nhân loại. Phim do đạo diễn lừng danh Martin Campbell chỉ đạo, hứa hẹn sẽ là bom tấn trong mùa hè năm 2011.

Xếp thứ hai trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010 là nam diễn viên phim Mad men - Jon Hamm. Kế đó là Kellan Lutz, Drake, Matthew Morrison… Đặc biệt, danh sách này còn có sự xuất hiện của Jon Bon Jovi, trưởng nhóm Bon Jovi, người đã gần 50 tuổi và những gương mặt quen thuộc như diễn viên Jesse Williams, Justin Timberlake… Khép lại top 12 là Jake Gyllenhaal.

Xem trailer phim Green Lantern - Nguồn: YouTube
THIÊN HƯƠNG (Theo AS và People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên