20/01/2012 09:42 GMT+7

Roddick dừng bước

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Ngày thi đấu thứ tư tại giải Úc mở rộng đã kết thúc vào tối qua 19-1, trong đó kết quả đáng chú ý nhất là tay vợt người Mỹ Andy Roddick đã phải dừng bước ở vòng hai.

y4emX55M.jpgPhóng to
Andy Roddick trong trận thua Lleyton Hewitt - Ảnh: Getty Images

Trong trận đấu giữa những nhà cựu số một thế giới, Andy Roddick đã bỏ cuộc trước Lleyton Hewitt khi tỷ số đang là 6-3, 3-6, 4-6. Khi đang thi đấu, Roddick cảm thấy đau nhói ở chân phải. Anh quỳ xuống trong vài giây rồi tiếp tục thi đấu vài điểm nữa trước khi đưa ra quyết định bỏ cuộc.

Trong khi đó hai tay vợt mạnh nhất của nhánh đấu này và cũng là ứng cử viên cho chức vô địch, Novak Djokovic, Andy Murray đều đã dễ dàng giành quyền vào vòng ba. ĐKVĐ Djokovic thắng Giraldo 6-3, 6-2, 6-1 trong khi đương kim á quân Andy Murray thắng Vasselin 6-1, 6-4, 6-4. Tsonga cũng đã ghi tên vào vòng ba bằng trận thắng ba séc trắng 7-5, 6-4, 6-4 trước Melo.

Khó khăn nhất trong số các tay vợt nam là tay vợt số 5 thế giới, David Ferrer. Phải cần đến năm séc đấu căng thẳng, David Ferrer mới loại được đối thủ người Mỹ Ryan Sweeting. Thậm chí David Ferrer còn liên tiếp bị dẫn điểm trước khi giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-7, 6-2, 3-6, 6-2, 6-3.

Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt tên tuổi của nhánh đấu này đều ghi tên đi tiếp vào vòng ba với những chiến thắng trái ngược nhau. Tay vợt số 2 thế giới, Petra Kvitova vẫn tỏ ra chưa ổn định khi khá vất vả thắng Carla Suarez Navarro 6-2, 2-6, 6-4. Còn nhớ ở giải Sydney International vừa qua, Kvitova - người là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải và vị trí số một thế giới - đã bị Li Na loại ở bán kết.

Ngược lại Kvitova, các tay vợt khác đều đã thắng với những chiến thắng áp đảo. Serena thắng Strycova 6-0, 6-4. Maria Sharapova loại Jamie Hampton 6-0, 6-1; Bartoli thắng Jelena Dokic 6-3, 6-2.

Hôm nay 20-1, các trận đấu đơn ở các nhánh đấu còn lại thuộc về Roger Federer, Rafael Nadal ở nội dung đơn nam và Kim Clijsters, Li Na, Caroline Wozniacki ở nội dung đơn nữ sẽ ra quân thi đấu.

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên