23/09/2013 22:43 GMT+7

Robert Pires: "Ozil có thể giúp Arsenal vô địch Premier League"

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu tiền vệ đội tuyển Pháp và Arsenal, Robert Pires nhận định, Mesut Ozil có thể giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League (Giải Ngoại hạng) mùa năm nay.

Tuyên bố của Robert Pires được đưa ra sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Mesut Ozil trong trận Arsenal thắng Stoke City 3-1 ở vòng 5 vào cuối tuần qua. Ở trận này, Mesut Ozil đã tỏa sáng rực rỡ qua việc in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal, giúp "Pháo thủ" đánh bại Stoke City 3-1 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu.

"Mesut Ozil là một cầu thủ xuất sắc và có nhiều kinh nghiệm. Anh ấy đã chơi cho đội tuyển Đức, Real Madrid và bây giờ là Arsenal. Sự xuất hiện của Ozil giúp Arsenal trở nên hoàn hảo hơn và đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu vô địch", Robert Pires chia sẻ với Goal ở Lagos - Nigeria..

"Ở Champions League, tôi không biết nhưng tôi nghĩ Arsenal có thể giành chiến thắng Premier League mùa giải năm nay. Tôi nghĩ Arsenal nên tập trung nhiều cho Premier League bởi chiến thắng ở giải đấu này rất quan trọng cho câu lạc bộ và người hâm mộ".

Nhận định của Robert Pires hoàn toàn có cơ sở bởi kể từ khi bỏ ra số tiền kỷ lục 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil từ Real Madrid, Arsenal đã thi đấu khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp. Ngoài ra, sự xuất hiện của Mesut Ozil cũng làm hồi sinh khả năng ghi bàn của Olivier Giroud, Aaron Ramsey - hai cầu thủ thi đấu rất thất thường ở mùa giải trước.  

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã trải qua năm thứ 8 liên tiếp trắng tay. Vì thế, nếu không thể giúp Arsenal giải tỏa cơn khát danh hiệu ở mùa giải năm nay, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng cũng sẽ ra đi dù ông từng được xem là biểu tượng của Arsenal, giống như Sir Alex Ferguson tại Manchester United.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên